Giới thiệu

Làm sao để cùng con phát triển thông minh?

Đã có rất nhiều phụ huynh sai lầm khi hỏi rằng: Con có thông minh không? Trong  khi đó câu hỏi chính xác phải là: Con thông minh ở đâu và ở lĩnh vực nào?
Khoa học đã cho thấy bất kì một đứa trẻ nào đều mang trong mình một năng khiếu tiềm ẩn, nếu cha mẹ đi đúng hướng sẽ có thể khai quật, mài dũa và phát triển năng khiếu đó. Vì vậy việc tìm một phương pháp giáo dục cũng như cách học tập phù hợp cho trẻ trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết giống như cách cấp nước cho miếng bọt biển vậy, quá nhiều hay sai cách thì sẽ không thể hấp thụ được.


Lí do Fastrackids là khóa học của những công dân toàn cầu

Fastrackids là chương trình giảng dạy tiên tiến của Mỹ đã được GLN - tổ chức giáo dục đầu tiên ở Việt Nam mua bản quyền áp dụng giảng dạy bằng tiếng Anh. Với việc lấy trẻ làm trung tâm, FasTracKids thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ thông qua giảng dạy 5 Ưu Điểm của việc học: kỹ năng tư duy phân tích, tính sáng tạo, khả năng giao tiếp, sự tự tin, và tinh thần hợp tác.

Trẻ học bằng việc nhìn, nghe, chạm, và áp dụng với tất cả các môn học từ quen thuộc như Sinh vật học, Toán học, Văn học sáng tác, Nghệ thuật đến mới lạ như Kinh tế học, Công nghệ, Mục tiêu & Bài học cuộc sống, Khoa học trái đất, Thiên văn học.

Thông qua những môn học này, trẻ sẽ được: Trang bị kiến thức và kỹ năng sống để trẻ tự tin bước vào trường học và cuộc sống; Phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề; Phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Hướng dẫn cách ứng dụng và truyền tải kiến thức; Thúc đẩy khả năng lãnh đạo và phát triển nhân cách; Khơi gợi và nuôi dưỡng đam mê học tập suốt đời.

Hội Thảo " Hiểu con bằng cả trái tim"

Để chia sẻ và mô phỏng trực quan và chính xác tới Quý phụ huynh về chương trình FastracKids, GLN lần đầu tiên tổ chức hội thảo “Hiểu con bằng cả trái tim” với nội dung:

➤ Cách trò chuyện cùng con, hiểu con, lắng nghe những tiếng nói nhỏ đáng yêu.
➤ Lắng nghe chia sẻ từ Chuyên gia Tâm lý Giáo dục về FASTRACKIDS, các phương pháp định hướng tư duy cho con dựa trên nguyên tắc phát triển ngôn ngữ của trẻ.
➤ Tìm hiểu sâu hơn về Tiếng Anh Sáng tạo theo Phương pháp FasTracKids (được áp dụng tại các nước phát triển Úc, Singapore, USA…) và lần đầu tiên được giảng dạy bằng Tiếng Anh tại Việt Nam

Thông tin Hội thảo:

Thời gian:14h - 17h, Thứ Bảy, 09.12.2017.
Địa điểm:Tầng 12, Tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Hà Nội

(Do số người tham dự có giới hạn. Quý phụ huynh vui lòng đăng ký sớm để BTC chuẩn bị tốt nhất)

 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GLN English Center

GLN – Hành trình từ chất lượng tới niềm tin
Được thành lập năm 2008, GLN là một trong những địa điểm uy tín và hiệu quả nhất Hà Nội với
việc đào tạo thành công  hơn 50,000 học viên, đặc biệt về luyện thi IELTS có hơn 1000 học viên đạt điểm số từ 7.0 đến 8.5. Sức hút từ thương hiệu GLN đã được chứng nhận bởi chất lượng đào tạo và niềm tin của hàng ngàn học viên. Không chỉ có vậy, GLN còn là đối tác đào tạo tiếng Anh tin cậy của các công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam như: FPT, Ericson, VietGaz, MSC VietNam, Tổng Công ty Sông Đà, Clever ads, Goldsun, Học viện báo chí…
Các khóa học tại GLN:
- Luyện thi IELTS
- Tiếng Anh Giao tiếp
- Tiếng Anh Tổng Quát
- Tiếng Anh dành cho Trẻ em
- Tiếng Anh doanh nghiệp
Thông tin liên hệ:
GLN Tràng Thi: Tầng 1- 8, tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Hà Nội
GLN Phạm Hùng: Tầng 12, tòa văn phòng Handico, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức