Giới thiệu

Live concert đầu tiên mở màn cho chuỗi chương trình HÒA NHẠC với PHAN MẠNH QUỲNH - chàng nhạc sĩ, ca sĩ được biết đến như một người dẫn dắt cảm xúc đỉnh cao và khả năng kết nối mạnh mẽ với khán giả bằng âm nhạc. Với khả năng miêu tả không gian bằng ca từ và giai điệu một cách tinh tế, Phan Mạnh Quỳnh sẽ dẫn dắt chúng ta đến từng mảng câu chuyện mà ai cũng sẽ cảm thấy có mình trong đó. Mỗi khán giả sẽ có cảm nhận riêng tại không gian được vẽ bằng âm thanh, ánh sáng, lời ca, tiếng hát và sự giao hòa cảm xúc.

Không chỉ tái hiện lại những ca khúc "đinh" của tác giả với bản phối quen thuộc, phần âm nhạc được sáng tạo và trau chuốt bởi "nhạc trưởng” Quang Khải Trần cùng dàn nhạc hùng hậu (piano, 3 keyboard, guitar, saxophone, bass, drum) làm nên những tiết mục "đinh" chỉ có ở "Hòa Nhạc", kết hợp cùng phần dàn dựng sân khấu với hiệu ứng ánh sáng và công nghệ 3D mapping giúp nâng tầm trải nghiệm thị giác xứng tầm live concert. Tất cả cùng làm nên không gian âm nhạc được vẽ bằng âm thanh, ánh sáng, lời ca, tiếng hát và sự giao hòa cảm xúc qua phần định hướng và dàn dựng của đạo diễn Thái Huỳnh.

🎼 HÒA NHẠC là chuỗi chương trình biểu diễn của những nghệ sỹ nổi tiếng, trong không gian thưởng thức âm nhạc đích thực.

Ở HÒA NHẠC , khán giả có thể gặp gỡ những nghệ sĩ mình yêu thích, thưởng thức giọng hát và lắng nghe những câu chuyện của họ. Bên cạnh đó là sự bổ trợ của kỹ thuật sân khấu, kết hợp cùng công nghệ 3D mapping hiện đại, tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mỹ dẫn lối cảm xúc đạt đến đỉnh cao.

Vẫn là nghệ sỹ yêu thích quen thuộc, nhưng là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, HÒA NHẠC mong muốn mang lại văn hoá thưởng thức âm nhạc thực thụ - tưởng chừng đã lãng quên từ lâu.

Một ngày cuối tuần, hãy diện lên trang phục khiến bạn cảm thấy đẹp nhất, cầm một chiếc vé xinh xắn trên tay, đến HÒA NHẠC để được “hoà mình cùng âm nhạc” 🌟

Tất cả hạng vé bao gồm tiệc nhẹ fingerfood đón khách và 1 nước suối khi vào chương trình, riêng vé VIP được tặng thêm welcome cocktail.

Thông tin vé

ĐỈNH

1.600.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm 01 phần welcome cocktail, tiệc nhẹ fingerfood đón khách, 01 nước suối khi vào chương trình, vị trí ngồi trung tâm khán phòng

CHUẨN

1.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm tiệc nhẹ fingerfood đón khách, 01 nước suối khi vào chương trình, vị trí ngồi gần trung tâm khán phòng

KIỆM

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm tiệc nhẹ fingerfood đón khách, 01 nước suối khi vào chương trình, vị trí ngồi xung quanh khán phòng

MỞ

700.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm tiệc nhẹ fingerfood đón khách, 01 nước suối khi vào chương trình, vị trí ngồi trên lầu

Nhà tổ chức

Hòa Nhạc

Chuỗi chương trình biểu diễn của những nghệ sỹ nổi tiếng, trong không gian thưởng thức âm nhạc đích thực

Liên hệ nhà tổ chức