Giới thiệu

HÒA NHẠC “JEAN-LOUIS HAGUENAUER &

FRIENDS PERFORM FRENCH CHAMBER MUSIC"

 

Trường Erato trân trọng kính mời Qúy phụ huynh và học viên đến tham dự buổi hòa nhạc “JEAN-LOUIS HAGUENAUER & FRIENDS PERFORM FRENCH CHAMBER MUSIC” ️

 

Đây là buổi hòa nhạc cổ điển do Erato school kết hợp cùng tổ chức Liên hoan Âm nhạc Vietnam Connection Music Festival 2017 thực hiện. Chương trình có sự tham gia biểu diễn đặc biệt của nghệ sĩ Piano người Pháp Jean-Louis Haguenauer và các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam qua các tác phẩm kinh điển của: Gabriel Fauré, Claude Debussy, Ernest Chausson.

 

📍Thời gian: 20:00 Thứ Bảy, 12/08/2017
📍Địa điểm: Hội trường Erato school
📍Giá vé: 150.000 VND (Dành cho Học sinh: 100.000 VND)

Thông tin vé

Vé tham dự

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé học sinh, sinh viên

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trường âm nhạc nghệ thuật Erato

Erato School of Music & Performing Arts là trường âm nhạc – nghệ thuật tư hàng đầu Việt Nam. Erato giảng dạy bao quát các lĩnh vực nghệ thuật và đa dạng về bộ môn: Âm nhạc (Piano, Violin, Trống,…); Nghệ thuật biểu diễn (Ballet, Hiphop, Múa đương đại,…) và Mỹ thuật (Mỹ thuật cơ bản và nâng cao, Vẽ ký họa, sơn dầu,…).

Tại Erato, phòng học được tiêu chuẩn hóa với toàn bộ nhạc cụ được đầu tư cao cấp và hoàn toàn mới của Schimmel (Đức), Feurich (Áo), Palatino (Ý) và Yamaha (Nhật). Erato là đại diện của Rockschool International và trung tâm khảo thí của ABRSM.

Liên hệ nhà tổ chức