Giới thiệu

Triển lãm du học do Capstone Việt Nam tổ chức là sự kiện giáo dục có quy mô lớn và luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên. Triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada kỳ mùa xuân 2020 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cũng như bất ngờ dành cho khách tham dự.

 

 

Học bổng lên tới 100% tại triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada 2020

 

Capstone Việt Nam trân trọng kính mời các bậc phụ huynh và các bạn học sinh/sinh viên tham dự sự kiện triển lãm du học tại:

 

Hà Nội: 15:00 - 19:00 Thứ Bảy 22/2 KS Novotel Thái Hà - 2 Thái Hà

Hải Phòng: 14:30 - 18:30 Chủ nhật 23/2 KS Mercure - 12 Lạch Tray 

Đà Nẵng: 16:00 - 20:00 Thứ Ba 26/2 KS Novotel - 36 Bạch Đằng

Nha Trang: 16:00 - 20:00 Thứ Năm 28/2 KS Sheraton - 26-28 Trần Phú

Hồ Chí Minh: 9:00 - 13:00 Chủ nhật 1/3 KS Rex - 141 Nguyễn Huệ

Đăng ký tham dự: 

Đăng ký

Lý do bạn nên tham gia triển lãm du học bậc đại học và Cao đẳng Mỹ & Canada 2020 do Capstone Việt Nam tổ chức:

1. Gặp gỡ trực tiếp các đại diện tới từ các trường TOP với các ngành học HOT:

Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ & Canada 2020 do Capstone tổ chức quy tụ 25+ trường nằm trong top 10% hàng đầu tại Mỹ, Canada với các ngành học có triển vọng nghề nghiệp cao nhất trong nhiều năm tới như: kinh doanh, quản trị, xã hội, STEAM, nghệ thuật, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, digital marketing, truyền thông, graphic design…

Tham dự triển lãm là cơ hội giúp các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên có điều kiện trao đổi, gặp gỡ trực tiếp đại diện trường và cập nhật những thông tin chính xác và hữu ích nhất về trường, ngành học cùng cơ hội học bổng hấp dẫn. ​

 

Bên cạnh đó, Capstone cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bậc học: các chương trình Đại học, Sau Đại Học, cao đẳng cộng đồng tương đương 2 năm đầu đại học, chương trình bằng kép trung học phổ thông và cao đẳng cộng đồng, chương trình tiếng Anh, từ đó giúp bạn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất và đáp ứng đầu vào đối với từng bậc học.

 

 

Học bổng lên tới 100% tại triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada 2020

 

2. Giải đáp 1 -1 với các tư vấn viên chuyên nghiệp mọi thắc mắc từ A đến Z các băn khoăn về du học, chọn ngành, chọn nghề:

 

Làm sao để chọn địa điểm du học, tìm hiểu thành phố, trường học và các chuyên ngành phù hợp đáp ứng được sở thích, cá tính và khoản kinh phí dự định… phù hợp luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều du học sinh tương lai. Tham dự triển lãm khách hàng sẽ được được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, từng tu nghiệp tại nước ngoài của Capstone giải đáp mọi thắc mắc từ A đến Z những băn khoăn trên.

 

Capstone Việt Nam là đối tác của 500+ trường Đại học, cao đẳng trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Canada, Úc, châu Âu…) - các trường đều nằm trong danh sách kiểm định quốc gia và khu vực - với môi trường học tập và bằng cấp được Quốc tế công nhận. Vì vậy, khi tới tham dự triển lãm, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu thông tin về các trường.

 

Học bổng lên tới 100% tại triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada 2020

 

Tư vấn visa từ Lãnh sự quán Mỹ: Du học Mỹ không chỉ gói gọn trong việc chọn trường, viết bài luận và xin học bổng, một trong những điều khiến các bậc phụ huynh quan tâm nhất chính là quy trình phỏng vấn VISA thành công. Những năm gần đây, số lượng du học sinh ngày càng tăng đồng thời vấn đề nhập cư đang nóng lên tại Mỹ đã gây ra khó khăn trong vấn đề xin Visa, thậm chí nhiều trường hợp các em học sinh có đầy đủ giấy tờ và hồ sơ đẹp vẫn không tránh khỏi nguy cơ trượt visa. Với mục đích tháo gỡ vướng mắc cho các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, Capstone Việt Nam phối hợp cùng viên chức lãnh sự quán Mỹ mang đến một buổi chia sẻ gần gũi, chính xác và chi tiết nhất chắc chắn sẽ giúp các bạn  tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh mắc phải những lỗi không đáng có. 

Chuẩn bị hành trang du học:

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động chia sẻ thông tin hữu ích: Để nghiên cứu danh sách các trường và chọn ra được ngôi trường uy tín, có chất lượng, dịch vụ phù hợp cũng như tốt nhất cho con không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết bởi những đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Với kinh nghiệm tổ chức các triển lãm du học suốt 10 năm qua, Capstone Việt Nam đã chắp cánh cho hàng ngàn ước mơ du học của học sinh Việt Nam, với bề dành kinh nghiệm như vậy cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tu nghiệp tại nước ngoài, Capstone Việt Nam chắc chắn sẽ mang tới những thông tin bổ ích, thực tế nhất dành cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên từ những băn khoăn về quy trình xin visa, quy trình nộp hồ sơ du học CĐ-ĐH Hoa Kỳ, tips xin học bổng hay làm sao để lựa chọn trường phù hợp…

 

Học bổng lên tới 100% tại triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada 2020

 

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH THAM DỰ

• Miễn phí tư vấn hồ sơ 500+ đối tác

• TẶNG 2.000.000đ phí dịch thuật & 3.500.000đ phí dịch vụ visa *

• Quà May mắn: Bài kiểm tra “Career Coach” trị giá 4.000.000đ, Gấu bông & gối tựa cổ du lịch, …

(*) Áp dụng có điều kiện

Thông tin vé

Học bổng lên tới 100% tại triển lãm du học Cao đẳng và đại học Mỹ&Canada 2020

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Capstone Vietnam

Capstone Vietnam brings students and parents the opportunity of getting useful information about studying in the U.S and Canada, meeting with representatives of over 25 regionally accredited higher education institutions at the Spring StudyUSA & Canada Higher Education Fair series, which will take place in Hanoi, Hai Phong, Danang, Nha Trang, Ho Chi Minh City, respectively. Joining our fairs, students will have a chance to learn about their dream school and learning opportunities to directly talk to school representatives, and receive free advising services provided by well-experienced educational advisers of Capstone Vietnam as well as Dr. Mark Ashwill. The fair will include a lot of useful seminar activities and special gifts for all fair participants.

Liên hệ nhà tổ chức