Giới thiệu

Workshop trải nghiệm thời trang cùng fashion consultant Thư Vũ (Coco Chà Bông), người đã tư vấn cho các tập đoàn lớn như Coca-Cola hay Uniqlo Vietnam. Trong workshop trên Baola lần này, Thư sẽ giúp mọi người giải quyết vấn đề "không có gì để mặc", dù tủ đồ của bạn lúc nào cũng tràn viền bằng những công thức thời trang dễ áp dụng nhất.

Những điều bạn có thể kỳ vọng trong 2 tiếng diễn ra Workshop Trải nghiệm này:

- Cách xây dựng mô hình tủ quần áo thông minh (Lean Closet Model) bằng các món đồ nền tảng, có thể mặc được theo vô số cách khác nhau, khiến bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi mỗi lần lựa chọn quần áo để mặc cho các sự kiện và hoàn cảnh khác nhau cho cả nam và nữ.

- Cách xây dựng và phát triển một bộ trang phục vừa vặn, tôn dáng, phù hợp phục vụ cho cả môi trường làm việc và lối sống cá nhân (lifestyle) của người mặc.

- Chiến lược mua sắm thông minh và có định hướng bao gồm các hướng dẫn mua sắm cụ thể để mỗi món đồ được mua khi kết hợp với các món có sẵn trong tủ quần áo giúp tối ưu hoá các lựa chọn kết hợp trang phục, tối thiểu hóa lãng phí thời gian, không gian và tài chính gây ra do mua sắm theo cảm tính

Những điều này sẽ được truyền tải qua 5 phần nội dung của bài nói như sau:

1. Các quan niệm sai lầm về thời trang và ăn mặc: Việc thay đổi các suy nghĩ sai lệch liên quan đến thời trang và phong cách là vô cùng quan trọng để ăn mặc đẹp hơn. Những quan niệm như người thấp thì nên mặc váy ngắn trên gối để trông cao hơn, hay cần rất nhiều tiền thì mới có thể mặc đẹp được là những suy nghĩ phổ biến nhưng cực kỳ sai lầm, dẫn tới nhiều quyết định sai liên hoàn khác và bế tắc trong việc ăn mặc. Phần này nhằm xoá bỏ những quan niệm sai lầm lâu đời về ngoại hình và cách ăn mặc nhằm đem lại sự tự tin làm nền tảng vững chắc cho sự thay đổi phong cách.

2. Phân loại phong cách: việc phân loại phong cách vào các nhóm chính sẽ giúp việc lựa chọn trang phục cho các sự kiện khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Các sự kiện trong cuộc sống không chỉ có Trang Trọng và Đời Thường, mà còn có những sự kiện nằm ở giữa hai loại này. Ví dụ như gặp mặt khách hàng ngoài giờ làm, những buổi tiệc xã giao không đặt nặng sự nghiêm túc nhưng vẫn cần thể hiện sự chuyên nghiệp thì sẽ chọn trang phục dựa trên phong cách nào.

3. Màu Sắc và Hoạ Tiết: Các quy tác phối màu và họa tiết chuẩn. Đây là phần nâng cao đòi hỏi nhiều sự luyện tập. Nắm vững được các công thức cơ bản sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn quần áo màu sắc và kết hợp các họa tiết. Bên cạnh đó, là các quy tắc kết hợp tương phản màu dựa trên màu da và màu tóc cũng sẽ được giới thiệu.

4. Công thức xây dựng một bộ trang phục qua 4 bước: Công thức Bốn-Bước để xây dựng một bộ trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh. Bằng việc tận dụng và sử dụng phụ kiện thông minh, bạn sẽ tạo ra được vô số diện mạo từ một vài món quần áo chính.

5. Phần cuối là mini game có thưởng để khán giả tương tác và ôn lại nội dung đã được nghe.

 

Thông tin vé

Vibeji Early Bird

720.000 VND
Vé ngừng bán online

Vibeji Regular Pass

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vibeji

Kho hoạt động trải nghiệm mới mẻ - Học, Chơi, Làm với người dẫn dắt tại thành phố của bạn & xa hơn – vibeji.com
---
Experiential Workshops & Activities
Learn, Play, Create with hosts from your city and beyond.

Liên hệ nhà tổ chức