Giới thiệu

Forbes Việt Nam - Hội nghị Bất động sản 2017

 

LỰA CHỌN KHÔN NGOAN

 

Tình hình kinh tế vĩ mô ổn định và GDP tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay tiếp tục tạo nền tảng cho sức phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Kích cỡ thị trường lớn hơn khi các đô thị lớn được mở rộng ra các khu vực lân cận. Dòng vốn đổ vào bất động sản được tiếp sức nhờ nguồn vốn đầu tư nước ngoài cũng như sức tăng tín dụng trong nước. Tăng trưởng mở ra cơ hội đầu tư tại nhiều phân khúc khác nhau của thị trường bất động sản, ngoài khu vực nhà ở, nhu cầu còn tăng mạnh trong các phân khúc văn phòng và bán lẻ. Không khí thị trường lạc quan, không có những nỗi lo về tăng trưởng quá nóng dẫn đến sụp đổ như kịch bản của 10 năm trước.

 

Bên cạnh đó, sự trưởng thành của thị trường bất động sản Việt Nam đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản, cũng như tất cả những người tham gia vào thị trường này, trong việc đưa ra lựa chọn đầu tư khôn ngoan để đạt được lợi nhuận tốt trong bối cảnh thị trường ngày một cạnh tranh hơn. Lựa chọn phân khúc, dự án và làm như thế nào để đem lại giá trị tốt nhất cho khoản đầu tư của mình, là những câu hỏi mà Hội nghị Bất động sản năm 2017 của Forbes Việt Nam sẽ giúp tìm ra câu trả lời.

 

Hội nghị Bất động sản 2017 do Forbes Việt Nam tổ chức có sự góp mặt của các nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, các nhà phát triển, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Hội nghị sẽ đánh giá bức tranh toàn cảnh thị trường, sự chuyển động của dòng tiền, trong đó có dòng vốn ngoại; các phân khúc và dự án đầu tư đáng chú ý, các xu hướng mới nhất trong phát triển bất động sản, tác động của các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng đô thị. Những thông tin cập nhật ở đây sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

7.30:  Đón khách

 

8.30:  Khai mạc hội nghị - Video khai mạc

 

8.35:  Phát biểu chính

 

8.50: Bài trình bày 1:  Những Xu Hướng Lớn

 

Bài trình bày tập trung vào những xu hướng đáng chú ý nhất trong thị trường bất động sản tại TP. HCM trong năm nay, ở mọi phân khúc bất động sản tuy nhiên tập trung nhiều nhất vào thị trường nhà ở và căn hộ. Diễn giả cung cấp thông tin mới nhất về những khu vực và dự án đang thu hút dòng vốn và có sức mua mạnh, chỉ ra những lợi thế làm tăng sức hấp dẫn của bất động sản với nhà đầu tư. Bài trình bày cũng sẽ đưa ra tầm nhìn trung và dài hạn cho thị trường.

 

Diễn giả: Stephen Wyatt – Tổng giám đốc Jones Lang LaSalle Việt Nam

 

9.20: Phiên thảo luận 1: Nhận Diện Bất Động Sản Giá Trị

 

Thị trường bất động sản Việt Nam đang trưởng thành với sự hình thành của những nhà phát triển và thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn – nhưng làm thế nào để đưa ra lựa chọn đầu tư khôn ngoan nhất khi thị trường ngày càng có thêm nhiều người tham gia, nhiều dự án khác nhau, với quy mô và lợi thế khác nhau? Những yếu tố nào tạo nên giá trị lâu dài của bất động sản? Ngoài vị trí đắc địa, đâu là những yếu tố tiên quyết giúp cho nhà phát triển bán được hàng và nhà đầu tư đưa ra sự lựa chọn đầu tư đúng đắn? Các yếu tố phát triển tương lai sẽ ảnh hưởng thế nào đến quyết định đầu tư hôm nay?

 

Diễn giả:

 

Ông Wyeren Yap – Tổng giám đốc, Gamuda Land HCMC  

 

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị, CTCP đầu tư Nam Long

 

Điều phối: Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Nghiên cứu, CBRE Việt Nam

 

10.05: Nghỉ giải lao – Networking break

 

10.30: Bài trình bày 2:  Sự Vận Động Của Dòng Vốn

 

Tình hình vĩ mô, chính sách tín dụng và lãi suất, cũng như sự chuyển động của các dòng vốn trên thị trường đang ảnh hưởng như thế nào tới thị trường bất động sản Việt Nam là chủ đề chính của bài trình bày. Bài trình bày cũng phân tích tác động của dòng vốn đầu tư nước ngoài, các thương vụ mua bán sáp nhập đang diễn ra trên thị trường bất động sản, cũng như dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu sở hữu bất động sản trong nước.

 

11.00:  Phiên thảo luận 2: Lựa Chọn Đầu Tư Có Hiệu quả

 

Các diễn giả chia sẻ góc nhìn phân tích của họ về tác động của các dòng vốn lên thị trường, để giúp nhà đầu tư đưa ra những  quyết định hợp lý. Các vấn đề được thảo luận bao gồm: Tác động của dòng vốn ngoại lên thị trường (nhìn ở góc độ phát triển bất động sản) và dòng vốn từ người mua nhà là người nước ngoài; Cơ chế mua bất động sản đảm bảo sinh lời cố định mà nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang chào mời có tác động như thế nào về lâu dài; Những rủi ro tiềm ẩn là gì? Các kịch bản của thị trường bất động sản dựa trên những kịch bản kinh tế vĩ mô và lạm phát trong vòng vài năm tới.

 

Diễn giả:

 

Ông Lê Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đầu tư & Trưởng phòng nghiên cứu Dragon Capital

 

Điều phối:

 

12.00: KẾT THÚC HỘI NGHỊ

 

Forbes Vietnam – Real Estate Conference 2017

 

The Wise Choice

 

The stable macroeconomics and strong GDP growth this year continues to help building up foundation for the development of the real estate market in Vietnam. The market size is getting bigger as major cities keep expanding. Foreign investment as well as domestic credit growth are supporting the capital inflow. Growth helps opening up investment opportunities in various segments of real estate market; besides residential housing, the market is witnessing strong demands in the office and retail segment. The overall atmosphere is optimistic and no worries about overheating growth that led to that could to market collapse or frozen, as in 10 years ago, scenario.

 

In addition, the maturity of the real estate market in Vietnam is presenting challenges for real estate investors and developers, as well as other stakeholders, in making wise investment decisions to ensure good return in a more competitive market. Forbes Vietnam’s Real Estate Conference 2017 aims to seek solution for that. 

 

Forbes Vietnam’s Real Estate 2017 gathers leading institutional and private investors, developers and experts in the real estate industry. The conference will provide participants with market reviews and insights into the capital flows including foreign capital; we seek to assess outstanding segments and investment projects, latest trends and their impacts to infrastructure landscapes of our modern cities. Insightful information from the conference will help investors to make wise choices.

 

Program (Tentative):

 

7.00:  Welcoming Guests

 

8.30:  Opening

 

8.35:  Keynote Speech:

 

8.50: Topic 1:  The Big Trends

 

The presentation showcases latest and most notable trends in real estate development in Ho Chi Minh City this year; in all segments, with focus on residential segment. It also includes update about sectors and projects that are attracting the most investment capital, and insights on what are the biggest factors that enhance the attractiveness of the project. There will be mid-term and long-term market forecasts.

 

Speaker (confirmed): Mr Stephen Wyatt – Country Director, Jones Lang LaSalle Vietnam

 

9.20: Panel Discussion 1: Finding Valuable Real Estates

 

The real estate market in Vietnam is getting matured with the participation of both  local and international developers, some have established their brands and reputation. Consumers have more options – but how to make wise investment decisions while the market is now much more crowded, with projects of different scale and advantages? What are the factors that create long-term value for real estates? Beside prime location, what are the foremost important factors that help developers sell products and investors make right choices? What are future factors that would have impact on investment decision that you make today?

 

Panelists:

 

Mr. Wyeren Yap, General Director, Gamuda Land HCMC

 

Mr. Nguyễn Xuân Quang, Chairman, Nam Long

 

Moderator: Ms. Dương Thùy Dung, Senior Director, CBRE Vietnam

 

10.05: Networking Break

 

10.30: Topic 2:  The Capital Movement

 

How the macro situation, credit and interest policy, as well as the capital movement in the market have been impacting the real estate industry in Vietnam? The presentation share an analysis of the impact of foreign capital inflows,  M&A deals, as well as foreign investors who are looking to own real estate in Vienam.

 

11.00: Panel Discussion 2: Efficient Investment Choice

 

The panelists will share their analysis observation of the impacts of capital flows into the market, to help investors make efficient decisions. The topic to be discussed include: The impact of foreign capital into the market from developers’ perspectives, and the capital of foreign buyers; How is the buying mechanism that promises fixed returns that many hospitality real estate projects are offering impacting the market in the long term; What are hidden risks? What are the scenarios for the real estate market based on macro economic and inflation forecasts in coming years?

 

Panelists:

 

Mr. Lê Anh Tuấn, CIO, Dragon Capital

 

12.00: ENDING

 

Thông tin vé

Early bird Nhóm 1 - 2 vé / Early Bird 1 - 2 Pax

4.125.000 VND
5.500.000 VND Vé ngừng bán online

Old Bird Nhóm 1 - 2 vé / Old Bird 1 - 2 Pax

5.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo Vé + báo dài hạn 1 năm

3.840.000 VND
5.500.000 VND Vé ngừng bán online

Combo Vé + báo dài hạn 2 năm

4.218.000 VND
5.500.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Forbes Vietnam

Các sự kiện của Forbes Việt Nam là phiên bản thực tế những câu chuyện trên tạp chí. Chúng tôi mang đến cho người tham dự sự trải nghiệm về nội dung, tinh thần kinh doanh, cơ hội kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp uy tín, cũng như tiếp cận những triết lý kinh doanh thành công thông qua mối quan hệ giữa các doanh nhân thành đạt.

Từ những phiên thảo luận được dẫn dắt bởi các biên tập và các diễn giả uy tín đến các đối thoại kinh doanh với các doanh nhân trên toàn thế giới do Forbes Việt Nam mời được tổ chức một cách thú vị, trang trọng tạo nên bản sắc riêng của Forbes Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức