Giới thiệu

   Nhằm hỗ trợ những ai quan tâm đến việc tiếp cận các kiến thức chính thống về tình dục được cập nhật mới nhất, Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ cao Á Châu hân hạnh được là một trong những nhà tài trợ buổi hội thảo “ Chuyên đề bệnh tình dục nam khoa và giải pháp hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Nano”. Với sự tham gia của các diễn giả và các nhà khoa học hàng đầu tại Việt Nam, hội thảo nhằm đem đến những kiến thức cập nhật mới nhất về các bệnh tình dục nhằm cải thiện đời sống gia đình, đời sống tình cảm, cũng như giúp giảm nhẹ những mặc cảm tâm lý không đáng có của những người chẳng may mắc phải.

Nội dung chương trình:

10h00 – 10h10: Giới thiệu tọa đàm, giới thiệu diễn giả và quan khách.

10h10 – 10h30: Bác Sĩ Nguyễn Anh Thuận trình bày về các bệnh tình dục phổ biến của nam giới và một số bệnh thường gặp trong cộng đồng LGBT.

10h30 – 10h50: Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Bá trình bày về cách phòng ngừa các bệnh tình dục Nam khoa.

10h50 – 11h05: Tiến sĩ Tống Duy Hiển trình bày về các ứng dụng diệt khuẩn của Nano Bạc.

11h05 – 11h45: Hỏi đáp cùng các diễn giả.

Diễn giả chính:

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bá – Chuyên gia lâu năm về da liễu – dị ứng tại Việt Nam

Với gần 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh liên quan đến da liễu, tình dục, cũng như bệnh phụ khoa. Hiện bác sĩ Nguyễn Ngọc Bá đang là Trưởng khoa da liễu Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin – Số 10 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM.

  • Bác sĩ Nguyễn Anh Thuận – Chuyên gia đầu ngành về bệnh lây truyền qua đường tình dục tại Việt Nam.

Hiện là cố vấn Y Khoa và đồng sáng lập Trung tâm sức khỏe Nam giới Pride Health, bác sĩ điều trị tại Trung tâm đào tạo Y học gia đình – thuộc Đại học Y Dược chi nhánh quận 4. Ông có hơn 20 năm nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bác sĩ Thuận nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành bệnh nhiệt đới tại Viện nhiệt đới Hoàng Gia – Hà Lan.

  • Tiến sĩ Tống Duy Hiển – Chuyên gia đầu ngành về công nghệ Nano tại Việt Nam

Giảng viên đại học Việt Đức, có hơn 20 năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ Nano và các ứng dụng của công nghệ Nano. Ông nhận bằng tiến sĩ về lĩnh vực Nano tại Viện công nghệ Nano (MESA), Đại học Công nghệ Twente (University of Twente) – Vương quốc Hà Lan.

  Vé hội thảo hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá cực kì ưu đãi 30k. Đặt vé ngay hôm nay nhé!

Thông tin vé

Vé tham dự

30.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ cao Á Châu (AHT)

Đơn vị tổ chức chương trình

Liên hệ nhà tổ chức