Giới thiệu

Xin chào, tôi là Adam Khoo

Bạn khao khát trở thành một nhà lãnh đạo tầm vóc nhưng bạn liệu đã theo kịp những biến đổi của thế kỷ 21 hay chưa?

THẾ GIỚI ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO?

Chỉ trong vòng vài thập kỷ, thế giới đã thay đổi chóng mặt. Những phát kiến công nghệ, kỹ thuật đã đưa xã hội lên một nấc thang mới, ở đó cách tư duy, hành động và kết nối của con người đã hoàn toàn khác trước. Và cách làm doanh nghiệp hay lãnh đạo cũng đã không còn đơn giản nữa.

Công ty taxi lớn nhất thế giới không sở hữu bất kỳ chiếc xe nào

Bí Quyết Lãnh Đạo Đỉnh Cao Từ Adam Khoo

Công ty truyền thông lớn nhất thế giới không tạo ra nội dung nào

Bí Quyết Lãnh Đạo Đỉnh Cao Từ Adam Khoo

Cửa hàng bán lẻ có giá trị lớn nhất không sở hữu hàng tồn kho nào

Bí Quyết Lãnh Đạo Đỉnh Cao Từ Adam Khoo

Công ty cung cấp căn hộ lớn nhất thế giới không sở hữu bất kỳ BĐS nào

Bí Quyết Lãnh Đạo Đỉnh Cao Từ Adam Khoo

Ở Việt Nam thì sao? Chỉ sau vài năm hội nhập có hàng loạt nhà đầu tư ngoại đã thâm nhập trở thành những Doanh nghiệp lớn mạnh, đe dọa đến sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp nội địa . Các doanh nghiệp địa phương đã bị thâu tóm thậm chí xoá sổ khỏi thị trường trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt. Và trong bước tiến hội nhập, sẽ không có một doanh nghiệp nào tránh khỏi sự đào thải nếu không tự mình thay đổi.

Nếu bạn đã tự tin rằng mình đủ lớn mạnh để không cần phải thay đổi thì hãy nhìn lại lịch sử đau thương mà NOKIA, MOTOROLA và thậm chí IPHONE hay SAM-SUNG cũng sẽ phải trải qua nếu không bắt kịp thời đại. Chỉ sau một đêm vị trí số 1 đã không còn là của bạn, nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng của chính mình.

NGƯỜI LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ TRÌ HOÃN VÌ THẾ GIỚI LUÔN KHÔNG NGỪNG BIẾN ĐỔI MỖI NGÀY

BẠN ĐÃ THỰC SỰ LÃNH ĐẠO HAY CHƯA?

BẠN ĐÃ THẬT SỰ DẪN DẮT ĐỘI NGŨ ĐỂ HỌ TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN TỐT NHẤT HAY CHƯA?

Hãy tham dự cùng tôi 3 giờ trong hội thảo BÍ QUYẾT LÃNH ĐẠO ĐỘT PHÁ, bạn sẽ khám phá được bí quyết để có được tư duy lãnh đạo đột phá, giải phóng sự sáng tạo, truyền cảm hứng, tạo ảnh hưởng để định hướng tầm nhìn chiến lược cho Doanh nghiệp trước những biển đổi không ngừng của thế giới.

Tại đây tôi cũng sẽ giúp bạn có được những công thức để gia tăng doanh thu, lợi nhuận giúp giải quyết những vấn đề trong tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Chương trình sẽ trả lời chính xác cho bạn câu hỏi: Làm thế nào để lãnh đạo hiệu quả, dẫn dắt đội ngũ và giúp doanh nghiệp tạo ra những kết quả đột phá?

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO AI?

 Những nhà lãnh đạo đang bị mắc kẹt giữa quản lý và lãnh đạo

 Những nhà lãnh đạo gặp khó khăn trong định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp

 Những nhà quản lý, team leader muốn tạo ảnh hưởng sâu sắc hơn lên đội ngũ của mình

 Những ai mong muốn trau dồi kỹ năng và năng lực lãnh đạo

 Những ai đang muốn trở thành những nhà lãnh đạo đột phá trong tương lai

 

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC TẠI CHƯƠNG TRÌNH

 Khám phá hình mẫu và tư duy chiến thắng của nhà lãnh đạo Đỉnh cao (Pinnacle level)

 Thấu hiểu những kỹ thuật ngôn ngữ giúp người lãnh đạo thu hút và tạo ảnh hưởng lên bất cứ ai

 Phương pháp xây dựng mối quan hệ ngay lập tức với bất cứ ai

 Cách chuyển hoá ý nghĩa trong cuộc đối thoại theo mục đích mà bạn mong muốn

 Cách kiến tạo một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu đam mê theo tầm nhìn của người lãnh đạo

 Công thức giúp gia tăng doanh thu, lợi nhuận, tối ưu hoá mọi nguồn lực trong doanh nghiệp

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

 18h:00 - 21h:00 Ngày 23/06/2017

 TP. HCM (BTC sẽ thông báo cụ thể khi bạn đăng ký thành công)

ADAM KHOO - Doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia đào tạo hàng đầu Châu Á

Adam KhooTừ một cậu học trò lười biếng, bị đuổi học, ngày nay Adam Khoo là một doanh nhân xuất chúng, tác giả của 13 cuốn sách bán chạy hàng đầu châu Á, và là một trong những chuyên gia đào tạo xuất sắc nhất. Ông trở thành triệu phú đô la khi 26 tuổi. Năm 2007, ông được bình chọn là 1 trong 25 người giàu nhất Singapore dưới tuổi 40. Với kinh nghiệm 25 năm kinh doanh và đầu tư tài chính, hiện Adam Khoo sở hữu nhiều doanh nghiệp với tổng thu nhập hàng năm 30 triệu USD và quản lý các quỹ đầu tư nhiều chục triệu đô la.

Được mệnh danh là “Pháp Sư Thành Công” – người đã tạo nên sự biến đổi màu nhiệm trong cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới, Adam Khoo chỉ khiêm tốn nhận mình là một người huấn luyện viên tận tình, một người bạn nhiệt tâm với đam mê chia sẻ những giá trị quý báu nhất để giúp học viên của mình hiện thực hóa những ước mơ trong cuộc sống.

Những tổ chức mà Adam Khoo đào tạo bao gồm: Apple, Coca Cola, Canon, Chanel, Nike, AIA, Citibank, HSBC,Prudential, Maersk, Lenovo, Toyota, Shell, Manulife…

Adam Khoo cũng thường xuyên xuất hiện ở vai trò chuyên gia trên các kênh truyền hình như Channel News Asia, VTV, FBNC, HTV, Info TV…

 

ADAM KHOO EDUCATION

Năng Đoạn Kim Cương - Cấp độ 3Được thành lập tháng 3/2014, Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo (AKLTG) - tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ - tại Việt Nam.

Trong hơn 3 năm qua, chúng tôi góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 100.000 cá nhân và hàng trăm tổ chức từ khắp mọi miền, thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo mang lại cho họ nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy

Sứ mệnh:
Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam.

Triết lý giáo dục:
Adam Khoo Education là nơi duy nhất đem đến cho người Việt Nam lựa chọn tối ưu về giáo dục toàn diện: Kỹ Năng, Tư Duy, Tâm Hồn giúp họ đạt được thành công thực sự trong sự nghiệp và cuộc sống

Thông tin vé

Hội thảo Bí Quyết Lãnh Đạo Đột Phá Từ Adam Khoo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:



* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.



* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.



* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức