Giới thiệu

Hội thảo “Điều trị Rối loạn Hành vi và Cải thiện Trí nhớ” được Giáo sư Tiến sĩ Cranford chia sẻ cách nhận biết, nguyên nhân và phương pháp điều trị không dùng thuốc cho trẻ em có Rối loạn Hành vi như Tự kỷ, Tăng động, Thiếu Tập trung và những người lớn tuổi, học sinh – sinh viên có biểu hiện Suy giảm trí nhớ.

Tại sao bạn nên tham gia Hội thảo?

Tham gia hội thảo, bạn sẽ biết câu trả lời xem con bạn có bị Rối loạn Hành vi như: Tăng động, Giảm tập trung hoặc Tự kỷ hay không? Hay chính bản thân bạn có đang bị Suy giảm Trí nhớ hay không?

Hãy có cái nhìn đúng đắn, đối diện với sự thật và thay đổi thái độ nhận thức!

  • Làm thế nào để điều trị ?

Áp dụng Phương pháp điều trị không dùng thuốc của Giáo sư Cranford sẽ cải thiện tình trạng Suy giảm trí nhớ của bạn. Và giúp bé giảm nhẹ và mất hẳn các triệu chứng hành vi bất thường và hòa nhập cộng đồng. Sau đó tăng cường khả năng học tập của bé.

  • Không bi quan chán nản khi con có rối loạn hành vi.

Rất nhiều tấm gương những người thành công, giàu có và nổi tiếng trên thế giới mà bạn không ngờ là họ có rối loạn hành vi giống như con của bạn. Những em bé rối loạn hành vi thật ra lại rất đặc biệt và có trí tuệ phi thường.

HỘI THẢO

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN HÀNH VI

VÀ CẢI THIỆN TRÍ NHỚ

Lúc: 8g30 – 11g30 ngày 07 tháng 01 năm 2017

Tại: TP. Hồ Chí Minh

Diễn giả: GS.TS. Cranford (có phiên dịch tiếng Việt)

    

Hình ảnh buổi hội thảo

Bạn nhận được gì từ Hội thảo của Giáo sư Cranford?

GS.TS. Cranford sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức mà bạn chưa bao giờ biết hoặc hiểu sai về bộ não và các rối loạn tăng động, giảm tập trung hoặc tự kỷ.

  • Sự phát triển của não bộ và tư duy con người.
  • Rối loạn Hành vi và Suy giảm trí nhớ là gì?
  • Vì sao và từ đâu trẻ có rối loạn hành vi? Suy giảm trí nhớ?
  • Dấu hiệu nhận biết Rối loạn hành vi và Suy giảm trí nhớ
  • Những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện này
  • Các ca điều trị thành công do Giáo sư thực hiện cho các trẻ em Rối loạn hành vi và người lớn Suy giảm trí nhớ ở Việt Nam

GS.TS. Cranford là ai?

GS.TS. Cranford hiện là Hiệu trưởng trường Đại học Florida University of advanced Knowledge, giáo sư hướng dẫn nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Philippines State University và Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Nguyễn Tất Thành, Chủ tịch Công ty TNHH NH – CHC.

GS-TS Cranford

GS.TS. Cranford đã có trên 40 năm nghiên cứu về sự phát triển của bộ não con người và các phương pháp giáo dục não cho cả trẻ em và người trưởng thành. Cuốn sách “Phát triển Não phải Trẻ em” của ông biên soạn đã được dịch sang tiếng Việt và Nhà xuất bản Văn hoá – Thông tin phát hành được các phụ huynh và các nhà giáo dục rất quan tâm và đánh giá cao. Các khoá học 1 ngày dành cho phụ huynh huấn luyện Phương pháp Giáo dục Não phải Cranford được tổ chức thường kỳ từ giữa năm 2014 đến nay đã có hàng ngàn học viên tham gia và thực hành đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, ít người biết Giáo sư Cranford có một tuổi thơ khó khăn vất vả. Ông luôn được coi là học sinh cá biệt vì không thể tập trung theo dõi bài giảng và học tập như chúng bạn. Ở vùng quê nghèo Texas những năm 40 – 50 của thế kỷ trước chỉ có một trường học duy nhất dạy đến lớp 8. Suốt 8 năm học trong ngôi trường đó Charles phải học trong lớp 8 nơi thầy Hiệu trưởng phụ trách. Ông đã dành ra phần lớn cuộc đời mình tìm hiểu về sự khác  biệt  đó và tự điều trị. Cuối cùng, ông đã biết đó là hội chứng Rối loạn Hành vi (Behavior Disorder), và ông đã có Rối loạn Thiếu Tập trung (ADD). Bằng những nỗ lực phi thường ông đã đạt 3 bằng Tiến sĩ, được phong hàm Giáo sư, là diễn giả nổi tiếng thế giới và doanh nhân thành đạt.

Chứng kiến sự thiệt thòi của những em bé Tăng động Giảm tập trung và Tự kỷ mà một số phụ huynh yêu cầu giúp đỡ cũng như cảm động trước nỗi vất vả và tình yêu vô bờ bến của cha mẹ chúng, Giáo sư Tiến sĩ Cranford quyết tâm giúp đỡ những gia đình không may này trong việc điều trị cho con em họ bằng cách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm điều trị ngay trên bản thân mình. Rất nhiều gia đình được Giáo sư tư vấn đã kiên trì theo đuổi phương pháp của ông và gặt hái những kết quả nhanh chóng và đáng khích lệ. Nhiều ca bệnh chỉ sau 3 tháng hay nửa năm đã có cải thiện rõ ràng về cả hành vi và trí tuệ.

Một số ca điều trị tiêu biểu

Một em bé 9 tuổi ở quận 7, gia đình phát hiện bé rối loạn hành vi từ khi 2 tuổi. Trước điều trị: bé không thể ngồi yên để học bất cứ gì quá 5 phút, không kiểm soát được hành vi, thường xuyên đánh những người xung quanh như cha mẹ, anh chị, thầy cô giáo, ăn rất nhiều béo phì, khó ngủ – thường đi ngủ lúc 1 giờ đêm và thức dậy lúc 5 giờ sáng, luôn cau có khó chịu. Sau điều trị 3 tháng với các phương pháp Cranford: không còn đánh người khác, ăn uống điều độ, thân hình thon gọn khỏe mạnh, ngủ thẳng giấc từ 9 giờ tối đến 7 giờ sáng, có thể ngồi học liên tục khoảng 30 phút và đặc biệt biết mỉm cười khi vui thích.

Bé Phi Long, 6 tuổi ở quận 9, được bệnh viện NĐ 2 chẩn đoán tự kỷ và tăng động thiếu tập trung, cho dùng thuốc nhưng các triệu chứng không thuyên giảm: lăng xăng, lơ đãng, lăn lộn dưới nền nhà, la hét khi không vừa ý, học lớp đặc biệt trong trường mầm non. Cha mẹ thường xuyên phải giải quyết hậu quả hành vi của bé với mọi người. – Sau 4.5 tháng điều trị theo tư vấn của Giáo sư Cranford, bé Phi Long đã không còn các triệu chứng trước đây, trở thành em bé vui vẻ, biết chủ động giao tiếp, thích học tập và được nhà trường chuyển ra lớp học bình thường. Đây là ca thành công đặc biệt mỹ mãn.

ba-be-phi-longbao-cao-ba-be-phi-long

HỘI THẢO

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN HÀNH VI

VÀ CẢI THIỆN TRÍ NHỚ

Lúc: 8g30 – 11g30 ngày 07 tháng 01 năm 2017

Tại: TP. Hồ Chí Minh

Diễn giả: GS.TS. Cranford (có phiên dịch tiếng Việt)

 

*Ưu tiên cho những người đăng ký sớm.

Thông tin vé

VÉ ƯU ĐÃI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ TẠI CỬA

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Cranford Right Brain Kids

Công ty TNHH NH – CHC
MST 0312175559

Liên hệ nhà tổ chức