Giới thiệu

Bạn đã biết gì về Chương trình Cao đẳng cộng đồng của Mỹ?

 

Chương trình cao đẳng cộng đồng (community college) tương đương với hai năm đầu, được xem như giáo dục đại cương của bậc đại học. Sinh viên học tập tại hơn 1.600 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ đều nhận được hỗ trợ từ giáo viên, học phí phải chăng và sĩ số sinh viên trong lớp ít hơn so với đại học. Hơn 50% sinh viên Mỹ lựa chọn học từ cao đẳng rồi mới chuyển tiếp lên chương trình đại học

 

Cao đẳng cộng đồng cung cấp Chương trình hoàn thiện PTTH kết hợp với cao đẳng trong thời gian 2 năm: Học sinh học hết lớp 10 tại Việt Nam có thể đăng ký học chương trình hoàn thiện PTTH và cao đẳng song song trong thời gian 2 năm. Chương trình tương đương hai năm đại học đại cương chuyển tiếp lên năm thứ ba và thứ tư tại các trường đại học danh tiếng.

 

Tiết kiệm 50% chi phí/năm: Học phí tại các trường cao đẳng cộng động dao động từ 6000 USD – 9000 USD/năm thấp hơn một nửa so với học phí trung bình tại các trường đại học. Con số này ở bậc đại học 4 năm sẽ là 25.000 – 35.000 USD một năm đối với trường công lập và khoảng 30.000 – 50.000 USD một năm nếu là trường tư thục.

 

 

Nhờ những ưu điểm trên mà chương trình Cao Đẳng Cộng Đồng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều học sinh quốc tế muốn tiết kiệm chi phí khi du học Mỹ. 

 

Vì sao bạn nên chọn trường Whatcom để theo học chương trình Cao Đẳng Cộng Đồng

 

Whatcom Community College (Whatcom) là trường cao đẳng cộng đồng với hệ đào tạo 2 năm đầu đại học. Trường nằm tại thành phố Bellingham, bang Washington, Mỹ.

 

Whatcom được biết đến bởi vị trí đẹp, các dịch vụ hỗ trợ cá nhân và các chương trình chuyển tiếp đại học hiệu quả cũng như những hoạt động thú vị dành cho sinh viên quốc tế. Những sinh viên tốt nghiệp Whatcom đã chuyển tiếp sang nhiều trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ như: UCLA, Arizona State University, University of British Columbia, etc..

 

Trường sẽ có buổi chia sẻ các thông tin học bổng, các khóa học và học phí, cũng như giải đáp các thắc mắc về thông tin về du học Mỹ năm 2018 vào lúc:

 

  • Thời gian: 09h30 – 11h30 Thứ 7 ngày 10/03/2018
  • Địa điểm: VP Du học Quốc Anh I.E.C, 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TPHCM
  • Diễn giả: thầy Kelly Kester (Đại diện trường Whatcom Community College) 

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty tư vấn du học QUỐC ANH I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức