Giới thiệu

"Xu hướng phát triển ngành Hospitality trong thời đại 4.0" là hội thảo định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện dành cho các bạn sinh viên. Với sự góp mặt của các diễn giả là cựu du học sinh của 2 trường Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Glion & Les Roches, buổi hội thảo hứa hẹn sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về công việc trong ngành Hospitality và những hiểu biết, kĩ năng cần có để thành công trong ngành công nghiệp này.

Chị Xuân Ngọc - cựu sinh viên của trường Glion, là một trong những câu chuyện thành công của sinh viên ngành Hospitality. Chị hiện đang là CEO của Công ty Virtual Design Events (VDEs). Trong quá trình học tại Glion, Ngọc đã trải qua thời gian thực tập của mình tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Intercontinental Hotel ở Bali. Sau khi tốt nghiệp, cô gái trẻ này đã nhanh chóng vươn đến vị trí tổng quản lí cho Seashells Phu Quoc Hotel & Spa. Không dừng lại ở đó, Ngọc quyết định thực hiện dự định start-up của mình bằng việc thành lập ứng dụng Virtual Design Events (VDEs) khi thấy được sự tiềm năng của việc kết nối giữa người tìm địa điểm tổ chức sự kiện và người cung cấp dịch vụ này. Ra mắt tháng 2/2017 và đến nay doanh thu start-up do Ngọc sáng lập là đạt đến 550.000 USD.

Chị Xuân Ngọc - cựu sinh viên của trường Glion

Anh Nguyễn Đức Trọng, tốt nghiệp MBA tại Les Roches, Thụy Sĩ và hiện đang là Giảng viên của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội. Anh Trọng chia sẻ rằng niềm đam mê về ngành Hospitality của mình lại được truyền thêm động lực và ước mơ cho các em sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành này. Và Trọng cũng thấy mình rất may mắn đã chọn đúng Thụy Sĩ – cái nôi đào tạo ngành hospitality nổi tiếng trên thế giới – để làm bước chuyển tiếp trong ngành nghề của mình.

Trường Les Roches tại Thụy Sỹ

Cùng lắng nghe câu chuyện thành công của Cựu du học sinh trường Les Roches & Glion và tìm hiểu thêm về môi trường học tập tại 2 trường này đã giúp các Anh Chị như thế nào trong con đường sự nghiệp tại buổi "Hội thảo Du học ngành Hospitality và giao lưu cùng các khách mời” 

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 14h – 17h, ngày 12/10/2019
  • Địa điểm: Hotel De L'Opera - 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học

Liên hệ nhà tổ chức