Giới thiệu

Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại; chương trình học chú trọng vào việc phát triển tư duy của từng học sinh thay vì cách giáo dục áp đặt, nhồi nhét; học để hiểu và làm được việc; học tập và phát triển toàn diện con người; bằng cấp được công nhận quốc tế….là một vài điểm nổi bật trong giáo dục bậc Trung học tại New Zealand.


(Các trường học ở New Zealand luôn được đầu tư rất tốt)

Nhiều năm qua, New Zealand luôn được biết đến là quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu Thế giới. Có được điều này là do chính phủ, bộ giáo dục và các trường học ở New Zealand đã cùng nỗ lực tạo ra một bước đi hết sức bài bản và khoa học. Ngoài việc đầu tư cho cơ sở vật chất và yếu tố con người (đội ngũ giáo viên và quản lý), việc đột phá trong tư duy: lấy người học là giá trị cốt lõi của giáo dục chính là nguyên nhân căn bản giúp giáo dục New Zealand phát triển.

Các trường học tại New Zealand đặt học sinh/sinh viên làm trọng tâm. Ngay từ nhỏ, các em đã được khuyến khích học tập và phát triển một cách tự nhiên, không theo sự áp đặt của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Học sinh học cái mình thích và giỏi. Gia đình và nhà trường cùng hợp tác để khuyến khích và thúc đẩy các em. Bởi vậy, trường học ở New Zealand chính là môi trường tự nhiên cho người học được thoả sức thể hiện và sáng tạo. Học sinh/sinh viên ở New Zealand hiểu rằng các em luôn có cơ hội để thành công khi các em nỗ lực hết sức theo đúng khả năng của mình.

(Tại New Zealand, học sinh/sinh viên chính là trung tâm của lớp học, nơi các em thoả sức phát triển bản thân)

New Zealand có 13 năm cho hệ phổ thông. Đặc biệt, theo hệ thống NCEA (National Certificate of Education Achievement – Chứng chỉ Giáo dục Quốc gia), 3 năm cuối cùng (lớp 11, 12 và 13) đóng vai trò bản lề trong việc định hướng nghề nghiệp. Ở những năm này, nhà trường sẽ hỗ trợ để học sinh biết được mình nên học gì tốt nhất và phù hợp nhất. Thay vì học sinh phải học giống nhau với những môn học có thể các em không thích hoặc không phục vụ cho mục đích gì, hệ thống NCEA của New Zealand cho phép các em tạo ra sự khác biệt: học môn mình thích và những môn học đó chính là sự chuẩn bị cho việc học cao hơn của mình. Bởi vậy, học sinh tại New Zealand không còn bỡ ngỡ để quyết định mình sẽ học gì và học ở đâu khi vừa tốt nghiệp.

Hãy đến với Hội thảo Du học Trung học New Zealand của Koru Education để hiểu rõ hơn về nền giáo dục cũng như các trường Trung học tại xứ Kiwi xinh đẹp.

🔥THÔNG TIN VỀ HỘI THẢO:

⏰ 9:00 - 11:30 AM
📅 30-06-2019
📍 P. Hội An - KS Sheraton Sài Gòn - 88 Đồng Khởi, Q.1


📝 HOTLINE: 0933079113

Hội thảo sẽ nói về cái gì?

  • Giới thiệu về New Zealand (đất nước, con người, hệ thống giáo dục)
  • Giới thiệu về hệ thống NCEA và cách New Zealand chuẩn bị tương lai cho học sinh
  • Các trường học
  • Các vấn đề quan trọng liên quan: chi phí, ăn ở, vui chơi….
  • Vai trò của Koru Education trong việc hỗ trợ hồ sơ cho học sinh
  • Giải đáp các thắc mắc của học sinh/phụ huynh

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Koru Education

Nếu bạn muốn được tư vấn và làm hồ sơ du học New Zealand, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tìm đến một đơn vị chuyên biệt về New Zealand vì họ hiểu về đất nước/trường học/ và thủ tục visa của New Zealand. Như vậy, hồ sơ du học của bạn sẽ diễn ra mau lẹ và chính xác.
Dưới đây là một số điểm chính tại sao bạn nên chọn Koru Education:

Chúng tôi là Công ty tư vấn chuyên về New Zealand
Không giống đa phần các đơn vị khác, Chúng tôi chỉ chuyên tư vấn về giáo dục New Zealand. Điều này đồng nghĩa Chúng tôi có kiến thức toàn diện và chính xác về đất nước cũng như hệ thống giáo dục ở New Zealand, từ đó Chúng tôi có những lời khuyên hữu ích và cập nhật nhất về việc học tập và sinh sống ở xứ Kiwi.

Chúng tôi chuyên nghiệp và tận tâm
Bạn sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia trong lĩnh vực du học. Sử dụng dịch vụ của Koru Education, bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự tư vấn chuyên biệt từ các tư vấn viên của Chúng tôi – những người có kiến thức sâu rộng trong ngành du học quốc tế cũng như những chia sẻ bổ ích về nhiều lĩnh vực giáo dục khác.

Đối tác đa dạng về ngành học – bậc học – địa điểm
Là chuyên gia về New Zealand, Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về bậc học – chương trình học – trường học – địa điểm khác nhau từ các trường đối tác của Chúng tôi, đảm bảo bạn có thể dễ dàng tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi quyêt định du học New Zealand. Hơn nữa, việc chỉ tập trung cho New Zealand giúp Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với các trường đối tác, tạo điều kiện thuận lợi trong khi làm hồ sơ cũng như suốt quá trình học tập của học sinh. Bên cạnh đó, Chúng tôi có cơ hội thường xuyên giám sát chất lượng đào tạo của các trường đối tác thông qua cam kết và những chuyến thăm thực tế.

Dịch vụ tư vấn toàn diện
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn du học xuyên suốt từ đầu tới cuối, bao gồm tất cả các bước trong hành trình du học của bạn, từ giai đoạn tìm hiểu thông tin, làm việc với trường xin Thư nhập học, xin Visa, chuẩn bị khởi hành đến suốt quá trình học tập của bạn ở New Zealand, kể cả sau khi bạn đã quay về nước hoặc sang một nước thứ ba. Bạn sẽ luôn luôn có người hỗ trợ trong những lúc khó khăn ở bất kỳ thời điểm nào, đặc biệt khi bạn đang ở New Zealand. Koru Education luôn đồng hành cùng bạn!

Liên hệ nhà tổ chức