Giới thiệu

Được thành lập từ năm 1956, Học viện phát triển quản lý Singapore là một trong những trường tư thục lâu đời nhất tại Singapore. Trong suốt hơn 50 năm qua, trường đã không ngừng phát triển, cải tiến, bắt kịp với xu thế thay đổi của thế giới và đã trở thành trường có chất lượng đào tạo đứng thứ 2 trong khối trường  tư thục tại Singapore, lọt vào top 2% trường đại học tốt nhất thế giới.

Không dừng lại ở đó, một điểm mạnh tạo nên ưu thế vượt trội của MDIS chính là ngành học đa dạng với  chương trình đào tạo được xây dựng kỹ lưỡng bởi sự kết hợp của trường MDIS và nhiều chuyên gia đến từ các trường đại học danh tiếng tại Anh, Pháp và Mỹ. Sinh viên khi học tại MDIS không chỉ được hưởng nền giáo dục hiện đại, tiên tiến nhất với mức chi phí phù hợp mà còn có cơ hội học chuyển tiếp tại các trường đối tác.

---

Với mục tiêu cập nhập những thông tin mới nhất về chương trình học tại MDIS, Du học Flying Chalks kết hợp cùng trường MDIS tổ chức buổi Hội thảo du học cùng Đại diện đến từ trường.

-          Thời gian: 14h, ngày 27/8/2017

-          Địa điểm: tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

 

---

Điều gì tạo nên sức hút của MDIS?

-          Chương trình học chuyên sâu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với lộ trình học chuyên sâu ngay từ đầu, sinh viên sẽ chỉ cần 2 – 3 năm để hoàn thành chương trình học đại học. Và với những sinh viên đã hoàn thành chương trình học trung học của trường, bạn sẽ được học chuyển tiếp lên bậc đại học và hoàn thành chương trình học trong 9 tháng.

Không những thế, MDIS còn là một trong những trường có học phí thấp tại Singapore khi so sánh mức học phí với các trường công lập và tư thục khác tại Singapore. Bạn sẽ không cần cân nhắc quá nhiều về vấn đề tài chính

-          Cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc ngay từ trong thời gian học

Trong suốt quá trình học tại Singapore, sinh viên sẽ được học kết hợp chặt chẽ  cả lý thuyết và thực hành. Tùy từng ngành, sinh viên còn có thời gian được đi thực tập thực tế và cả cơ hội giới thiệu việc làm tại những công ty nổi tiếng. Điều này sẽ giúp sinh viên có thêm được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế nhất để có thể cạnh tranh trên thị trường lao động có yêu cầu ngày một cao.

-          Cơ hội học chuyển tiếp tới nhiều trường đại học danh tiếng tại Anh, Pháp, Mỹ

Dựa trên nền tảng kết hợp đào tạo giữa MDIS và các trường đại học từ Anh, Pháp, Mỹ, sinh viên có thể lựa chọn học chuyển tiếp đến các trường đối tác chiến lược của MDIS. Như vậy, đây là cơ hội cực kỳ tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn sinh viên muốn trải nghiệm du học tại các quốc gia khác khi  chính sách VISA ngày càng thắt chặt như hiện nay.

-          Cuộc sống sinh viên năng động với hoạt động ngoại khóa từ câu lạc bộ của trường.

Với cộng đồng sinh viên rộng lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cũng như Singapore, MDIS là một môi trường đa văn hóa. Tại MDIS, sinh viên không chỉ được hưởng nền giáo dục hiện đại mà còn có cơ hội khám phá nhiều nên văn hóa khác nhau, được tham gia vào những hoat động ngoại khóa đầy màu sắc của chính các câu lạc bộ của trường. Bạn sẽ được tân hưởng môi trường học tập lý tưởng và những trải nghiệm không thể nào quên với MDIS.

Còn vô vàn điều thú vị về MDIS để khiến cho hằng năm có hàng ngàn sinh viên tại Singapore và sinh viên quốc tế lựa chọn nơi đây là nơi bắt đầu tương lai của mình. Tham dự hội thảo gặp đại diện trường MDIS, bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đại diện trường và Flying Chalks.

---

Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội CUỐI CÙNG trong năm 2017 để được:

- Phỏng vấn trực tiếp 1-1 với đại diện đến từ trường MDIS

- Cơ hội nhận thư nhập học và học bổng lên tới 100 triệu đồng

- Tư vấn sửa hồ sơ, essay

- Cập nhập chương trình học tại MDIS

- Tư vấn chương trình học miễn phí, miễn phí 100% phí làm VISA và các gói dịch vụ ưu đãi khác từ Flying Chalks.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

TỔ CHỨC DU HỌC FLYING CHALKS

Địa chỉ: tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Thông tin vé

Hội thảo gặp Đại diện Học viện MDIS

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Flying Chalks Vietnam

Tổ chức du học uy tín có trụ sở tại Singapore, chi nhánh Hàn Quốc và Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức