Giới thiệu

Hội thảo Hướng dẫn hồ sơ Du học- Làm việc – Đầu tư & Định cư tại Hải Dương 

🔻Thời gian: 9:00 sáng thứ 7 ngày 06/07/2019
🔻Địa điểm:
Khách sạn Trường Thành (2 Thanh Niên, P. Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Hải Dương)

--> Đăng ký giữ chỗ ngay hôm nay tại TICKET BOX
=========================

“Định hướng tương lai” – câu nói làm phụ huynh và sinh viên khi đến tuổi trưởng thành phải trăn trở. Nhất là lúc các em học sinh lớp 12, trung cấp, cao đẳng và đại học đang chuẩn bị tốt nghiệp hoặc ra trường. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng và khó khăn cho các em và cả gia đình. Câu hỏi lớn luôn là “Khi tốt nghiệp sẽ học gì và làm gì?”, “Định hướng tương lai như thế nào?”…

VIỆT GLOBAL sở hữu 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và định hướng nghề nghiệp. Chúng tôi đã tiếp cận rất nhiều gia đình và thành công trao tận tay visa cho cả ngàn học sinh, sinh viên xuất ngoại qua con đường du học. Phần lớn các em đã có việc làm ổn định ở nước ngoài. Có em lấy vợ/chồng rồi định cư theo nhiều dạng khác nhau. Có em đã ký hợp đồng dài hạn làm việc ở các công ty nước ngoài. Thậm chí, nhiều bạn đã có thể bảo lãnh bố mẹ theo dạng đoàn tụ gia đình. Những thành công của các em chính là niềm vui và động lực của chúng tôi.

Qua 15 năm kinh nghiệm “thực chiến”, Việt Global biết được những khó khăn và trở ngại khi làm hồ sơ du học. Chúng tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý giá cho quý phụ huynh và các em học sinh thông qua hội thảo chuyên đề “HƯỚNG DẪN HỒ SƠ DU HỌC – LÀM VIỆC – ĐẦU TƯ & ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI”.

🔥 Những kinh nghiệm hồ sơ du học được chia sẻ tại hội thảo

Lộ trình ba bước hoàn hảo để trở thành công dân toàn cầu mà nhiều du học sinh lựa chọn là:

  • Bước 1: Du học, cũng là bước đệm tuyệt vời, nhanh nhất và dễ nhất
  • Bước 2: Tìm việc làm
  • Bước 3: Định cư

Tham gia hội thảo nếu bạn thực sự muốn định hướng cho con em hoặc bản thân lập nghiệp và sinh sống ở nước ngoài. Các vấn đề sau sẽ được chia sẻ:

  • Cơ hội toàn cầu cho du học sinh tại 14 quốc gia
  • Học ngành nào dễ xin việc và được ưu tiên định cư
  • Xin học – yêu cầu và các vướng mắc thường gặp
  • Xin visa – yêu cầu và các vấn đề thường gặp
  • Chuẩn bị và chứng minh tài chính thế nào là hợp pháp & tốt nhất
  • Du học tiết kiệm & học bổng
  • Các ưu tiên đặc biệt khi du học kèm người thân
  • Làm việc trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp
  • Định cư dạng tay nghề như thế nào? Danh sách định cư tay nghề từng nước
  • Thủ tục đầu tư và định cư mới nhất 2019?

 

🔥 Bạn nhận được gì khi tham gia hội thảo?

◊ Tiệc ngọt miễn phí: Cà phê, trà, hoa quả, bánh kẹo

◊ Bóc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị: Balo cao cấp, loa mini, USB…

◊ Nhiều phần quà cho người tham dự: Móc khóa, sổ tay du học, sổ tay cá nhân, túi đựng hồ sơ…

◊ Học sinh, sinh viên nộp hồ sơ ngay tại hội thảo sẽ có cơ hội nhận GÓI ƯU ĐÃI 10 TRIỆU VNĐ, gồm:

  • Miễn phí ghi danh 1 loạt trường
  • Miễn phí dịch vụ hồ sơ du học
  • Miễn phí hành chính hồ sơ du học
  • Miễn phí dịch thuật hồ sơ du học (lên đến 1 triệu đồng)
  • Miễn phi tư vấn việc làm và đầu tư và định cư

🚨🚨Chú ý:

Khách đến tham dự vào cửa tự do nhưng chỗ ngồi có hạn, phụ huynh và học sinh vui lòng đăng ký giữ chỗ để được phục vụ tốt nhất.

 

🔥Vì sao nên chọn du học cùng Việt Global?

1/ Việt Global lấy chuyên nghiệp làm đầu:

Chúng tôi đại diện cho hơn 2.000 trường tại hơn 11 nước, điều phối nhiều chương trình học bổng, giành nhiều giải thưởng về chuyên môn từ các văn phòng visa và các trường đại học quốc tế.

Việt Global có 15 năm kinh nghiệm chuyên môn. Vì lẽ đó, chúng tôi có thể xử lý hồ sơ du học một cách chính xác & nhanh nhất, đáp ứng các yêu cầu xin học, học bổng và visa cho du học sinh.

2/ Việt Global làm việc minh bạch:

Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, có nguồn gốc và minh bạch quá trình làm hồ sơ và nhất là minh bạch về tài chính. Chúng tôi tuyệt đối không lạm dụng, thu sai của du học sinh và luôn đảm bảo các quyền lợi học tập, tài chính cho các em.

3/ Việt Global làm việc hiệu quả:

Tỉ lệ visa của chúng tôi đạt mức gần như tuyệt đối, tỉ lệ học sinh đạt học bổng cao nhất nhì Việt Nam. Các phụ huynh và học sinh hài lòng về dịch vụ của chúng tôi và luôn giới thiệu với bạn bè và gia đình.

4/ Cái tâm làm đầu:

Thể hiện ở trách nhiệm trong tư vấn. Chúng tôi đảm bảo quyền lợi cao nhất cho du học sinh, hỗ trợ học sinh ngay cả khi các em đã xuất ngoại. Ở Việt Global, tuyệt đối không có chuyện “đem con bỏ chợ”!

===========================================

 

Thông tin vé

Hội thảo Hướng dẫn hồ sơ du học – làm việc – đầu tư & định cư 2019

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tư Vấn Du Học Việt Global

Du học Việt Global là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học hơn 10 năm qua tại Việt Nam. Chúng tôi có 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm hiểu thông tin du học của phụ huynh và học sinh ở 3 miền đất nước.

Bao nhiêu là thời gian hoạt động là bấy nhiêu tín nhiệm mà chúng tôi nhận được từ quý phụ huynh, học sinh và đối tác. Du học Hoàn Cầu Việt rất vinh dự được làm cầu nối giúp học sinh Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến. Hàng ngàn lượt học sinh sang du học ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Đài Loan, Síp, Hà Lan,… là khẳng định cho chất lượng dịch vụ, hiệu quả và niềm tin mà khách hàng dành cho chúng tôi.

Du học Việt Global là đối tác của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học và tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Chúng tôi được đào tạo để thay mặt nhà trường tuyển học sinh – sinh viên Việt Nam đến học. Đến văn phòng chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về khóa học, điều kiện đầu vào, chi phí sinh hoạt, học phí, môi trường học tập và sinh sống cũng như nhiều vấn đề khác.

Liên hệ nhà tổ chức