Giới thiệu

  • 80% người đang đi làm đang làm công việc không phù hợp với kiến thức, kỹ năng và khả năng cá nhân
  • 72% người đang đi làm không hiểu các kỹ năng cần thiết trong nghề nghiệp họ chọn
  • 60% người đang đi làm không cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại
  • Người trẻ đang nhận nhiều chỉ trích từ xã hội cho sự sụp đổ giá trị nghề nghiệp

Nguồn: https://talentguard.com

👉🏻Đây là kết quả của việc chọn sai ngành nghề.

Ở độ tuổi 15-18, khi những suy nghĩ chưa chín chắn và trải nghiệm thực tế cuộc sống chưa nhiều, các bạn học sinh thường khó có thể xác định mình phù hợp với ngành nghề gì. Nhưng họ phải đưa ra lựa chọn con đường sự nghiệp trước khi bước vào ngưỡng cửa Đại học.

  • Không hiểu điểm mạnh, điểm yếu, giá trị, tính cách và khả năng của bản thân
  • Không hiểu về thị trường việc làm
  • Ít kiến thức về chuyên ngành mình theo học
  • Ít hỗ trợ chuyên môn giúp định hướng nghề nghiệp

Tất cả những nguyên do trên thường khiến học sinh chọn sai con đường sự nghiệp. Liệu bạn có muốn “chết” ở tuổi 25 khi mất đi niềm hứng thú với công việc vì chọn sai nghề? Liệu bạn muốn con đường sự nghiệp của bạn là một trải nghiệm tuyệt vời?

Hướng nghiệp từ sớm là tấm la bàn để người trẻ đi đúng đường, chọn đúng lối, từ đó rút ngắn thời gian “hòa vốn và tạo lợi nhuận”. 👩🏼‍🏫Hướng nghiệp gồm các hoạt động hỗ trợ mỗi cá nhân phát triển chuyên môn nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của bản thân trong sự hài hòa với mong muốn của phụ huynh.
Tại buổi hội thảo với chủ đề “ĐỊNH HƯỚNG TỰ THÂN" tới đây, PAC GROUP sẽ chia sẻ với các bậc phụ huynh và các em học sinh xu hướng nghề tương lai và làm thế nào để giúp con định hướng nghề nghiệp phù hợp. 

Thông tin vé

Cảm ơn bạn đã đăng ký tham dự hội thảo do PAC Group tổ chức - Liên hệ: 0966013663

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tư vấn du học PAC

Trung tâm tư vấn du học PAC Group được thành lập tại Việt Nam năm 2014 với tư cách là thành viên Hiệp hội cố vấn giáo dục độc lập tại Mỹ (IECA).

Chúng tôi là một nhóm gồm các chuyên gia có bằng cấp chuyên môn về tuyển sinh Đại học và hướng nghiệp thường được gọi là Cố vấn giáo dục (Counselor hay Consultant) làm việc tại các trường PTTH Quốc tế trên thế giới. Cố vấn PAC với nền tảng nghiệp vụ hàng đầu, có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực giáo dục đại học và tuyển sinh.

Chúng tôi hoàn toàn khác biệt với đại lý du học.

Trung tâm tư vân du học PAC tập trung vào yếu tố con người và lấy học sinh làm trung tâm để tư vấn. Ngoài việc đưa thông tin chính thống đến với phụ huynh và học sinh, PAC thiết kế một lộ trình học tập và định hướng nghề cá nhân hoá cho mỗi học sinh theo mong muốn và nguyện vọng mỗi gia đình.

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, PAC nhấn mạnh và chú trọng vào quá trình phát triển nhận thức và các kĩ năng cần thiết giúp học sinh có thể sẵn sàng bước vào cuộc sống du học độc lập trong môi trường học thuật quốc tế đầy thách thức. PAC tin rằng, sự chuẩn bị đầy đủ cả về kiến thức lẫn kĩ năng sẽ giúp học sinh thể hiện khả năng, phát huy tiềm năng và đạt thành tích tốt nhất.

Hai chức năng chính:

Định hướng nghề nghiệp

Xây dựng lộ trình du học từ bước đầu tiên đến khi hoàn thiện quá trình xin học

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà The Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức