Giới thiệu

HỘI THẢO QUỐC TẾ VIETNAM STARTUP 4.0

Chuẩn bị tâm thế khởi nghiệp sáng tạo và bước ra biển lớn trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4

 

Tiếp nối thành công của các sự kiện khởi nghiệp trong 2 năm (từ năm 2015 -2017) của Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, sự kiện VIETNAM START UP 4.0 (Khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư) là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa quan trọng và có ý nghĩa to lớn với cộng đồng khởi nghiệp và doanh nhân Việt Nam, một sự kiện lớn nhất trên toàn quốc dành cho cộng đồng khởi nghiệp và doanh nghiệp Việt Nam.

 

VietNam Start up 4.0 với chủ đề “Chuẩn bị tâm thế khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4” sẽ là cơ hội giúp các doanh nhân khởi nghiệp và doanh nghiệp kết nối đam mê, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị và tìm kiếm lời giải cho bài toán khó khăn về khởi nghiệp sáng tạo và quản trị doanh nghiệp sáng tạo, cũng như trong quá trình quản trị doanh nghiệp để có cái nhìn toàn cầu, đội ngũ quản trị chuyên nghiệp, vững vàng hướng tới tương lai.
VIETNAM START UP 4.0: KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO TRONG CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ sẽ tập trung để đạt được các mục tiêu quan trọng sau đây:

  1. Tăng cường sự đoàn kết của cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo để cùng chia sẻ những cơ hội trong bối cảnh mới, đồng hành đưa doanh nghiệp phát triển và quốc gia hưng thịnh
  2. Chia sẻ các kinh nghiệm và các bài học về quản trị doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và niềm tin hướng tới tương lai.
  3. Nhìn nhận về các xu thế sáng tạo sắp tới trong khởi nghiệp sáng tạo và công tác quản trị doanh nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư
  4. Thực hiện trách nhiệm với xã hội và trách nhiệm với cộng đồng trong việc hỗ trợ, giúp đỡ đội ngũ nhân lực trẻ, doanh nhân trẻ - lực lượng nòng cốt tạo sự đột phá trong phát triển kinh tế, xã hội,văn hóa ở Việt Nam - có cơ hội tham gia, trải nghiệm và đóng góp công sức trong sự phát triển của doanh nghiệp và của đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé dự hội thảo

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Tham dự hội thảo - Free tài liệu - Quà tặng bất ngờ - Tea Break

Vé Gala Dinner

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Tham dự hội thảo - Tham gia Gala Dinner - Free Tài liệu - Quà tặng bất ngờ

Vé VIP

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Chỗ ngồi VIP dự hội thảo - Tham gia Gala Dinner - Giao lưu với diễn giả - Chụp ảnh lưu niệm

Nhà tổ chức

VINEN (VietNam National Entrepreneur Network)

VINEN (VietNam National Entrepreneur Network) là tổ chức kết nối thương mại, đào tạo, tư vấn, xúc tiến đầu tư và cung cấp các dịch vụ phát triển doanh nghiệp lớn nhất dành cho những người có khát vọng khởi nghiệp và những doanh nhân khởi nghiệp ở Việt Nam.

Thành lập năm 2015 thông qua Lễ ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia. Đã tổ chức được hàng chục chương trình Talk show Café Thứ Năm và trực tiếp cho hàng trăm ngàn người xem qua Youtube và Facebook. Thu hút được hàng nghìn doanh nhân khởi nghiệp quan tâm và chia sẻ. Tổ chức được Hội nghị thượng đỉnh Nhà khởi nghiệp và các Hội thảo lớn về Khởi nghiệp.

Với rất nhiều những hoạt động có hiệu quả đóng góp trong cộng đồng khởi nghiệp, VINEN đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ký quyết định số 19/QĐ-BKHĐT, ngày 10 tháng 1 năm 2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc công nhận Ban vận động thành lập Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia và giao cho Ban vận động có kêu gọi các tổ chức cá nhân tham gia Hiệp hội và đặc biệt có trách nhiệm cổ vũ tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ doanh nhân khởi nghiệp để thực hiện mục tiêu của Chính phủ đã đề ra đến năm 2020 Việt Nam có thêm 1 triệu doanh nghiệp và 2025 sẽ là 2 triệu doanh nghiệp nữa.

Liên hệ nhà tổ chức