Giới thiệu

HỘI THẢO: "SỐT BẤT ĐỘNG SẢN - CƠ HỘI VÀ RỦI RO"

Từ năm 2014 đến nay thị trường bất động sản đã có những bước phục hồi mạnh mẽ. Giá nhà đất và thanh khoản đều tăng mạnh. Rất nhiều dự án bất động sản mới hình và nhiều dự án “chết” đã được hồi sinh. Tại khu vực Tp HCM cơn sốt bất động sản diễn ra khắp nơi và lan tỏa ra các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu… Tại các tỉnh như Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Quảng Ngãi… giá bất động sản cũng tăng mạnh. Đặc biệt đất đai tại những khu vực đang được quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế như Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong giá đất đã lên rất cao.

 

Năm 2018, theo chu kỳ phát triển của thị trường trong quá khứ thì đây chính là năm thị trường bất động sản Việt Nam đạt đỉnh. Thực tế hiện đã có dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản nhiều nơi đã có mức tăng bất thường. Không chỉ ở những nơi có quy hoạch hay được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giá đất mới tăng mà trong các khu đô thị giá đất cũng tăng rất mạnh.

 

Những dấu hiệu đó cho thấy có thể bong bóng bất động sản dường như đã hình thành. Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng việc thị trường bất động sản tăng mạnh vừa qua phản ánh hợp lý bức tranh tích cực triển vọng của kinh tế vĩ mô. Thị trường bất động sản sẽ tiếp tục có những bước phát triển trong thời gian tới đặc biệt những khu vực hiện đang được quy hoạch và đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Vì vậy, mặc dù giá bất động sản tăng cao nhưng cơ hội đầu tư trên thị trường này vẫn còn rất nhiều vì tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản một số khu vực vẫn đang còn rất lớn.

 

Trước bối cảnh đó, Tạp chí Bất động Sản CafeLand tổ chức buổi hội thảo "SỐT BẤT ĐỘNG SẢN - CƠ HỘI VÀ RỦI RO". Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kinh tế, đầu tư và bất động sản. Các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diên, sâu sắc về bối cảnh kinh tế, thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay và trong thời gian tới từ đó chỉ ra những rủi ro và cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản cho nhà đầu tư và doanh nghiệp.

 

Chúng tôi tin rằng Hội thảo sẽ cung thông tin, nhận định có giá trị giúp nhà đầu tư nhận diện được các cơ hội đầu tư và tránh được những rủi ro trong giai đoạn thị trường đang “nóng” và Chính phủ có một số chính sách có thể tác động lớn đến thị trường bất động sản.

 

KHÁCH MỜI THAM DỰ

1. PGS, TS Trần Đình Thiên - Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Thành viên Tổ Tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ.

2. TS. Cấn Văn Lực - Chuyên gia tài chính ngân hàng

3. Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao, CBRE Việt Nam

4. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Biên Tập - Điều phối chương trình

 

CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

Lúc 8h30 ngày 29/06/2018 tại Royal Hotel Saigon – 133 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

GIÁ VÉ HỘI THẢO "SỐT ĐẤT BẤT ĐỘNG SẢN - CƠ HỘI VÀ RỦI RO": 1.100.000đ (Đã VAT)

 

 

 

Thông tin vé

VÉ VIP

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký tham dự để tham gia hội thảo.
Vé đã bao gồm VAT.
Nhớ mang theo vé tham dự khi đến hội thảo nhé!

VÉ GROUP 3

2.970.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký tham dự 3 vé sẽ được giảm 10%.
Vé đã bao gồm VAT.
Nhớ mang theo vé tham dự khi đến hội thảo nhé!

Nhà tổ chức

Tạp Chí Bất Động Sản CafeLand.vn

CafeLand.vn là trang tạp chí bất động sản tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thông tin nhanh và chính xác về lĩnh vực bất động sản cho các chủ đầu tư, môi giới và người mua tài sản bất động sản.

Liên hệ nhà tổ chức