Giới thiệu

Ngày nay, vấn đề về sức khỏe nhân viên là yêu tố quan trọng hàng đầu trong mỗi doanh nghiệp, cũng là tiêu chí chính ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nghiệp. Đã có nhiều Công ty đầu tư rất nhiều cho ngân sách và chính sách chăm sóc sức khỏe của nhân viên bằng việc thiết kế các chương trình khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ, có công ty dánh hẳn ngân sách kiểm tra sức khỏe sàng lọc cho nhân viên trước khi tuyển dụng vào làm việc. Đây quả là cách thức rất hay của doanh nghiệp để thu hút và duy trì nguồn nhân lực hiệu quả. 

Dưới góc nhìn của một bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, cũng là một doanh nhân và nhà đầu tư. Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Tường - Giám Đốc Y Khoa, Nhà đồng sáng lập hệ thống phòng khám Victoria Healthcare sẽ trao đổi, chia sẻ cùng các chủ doanh nghiệp và nhà quản trị nhân sự về:

✓ Chia sẻ, cập nhật thông tin y khoa về tiêu chuẩn, chứng cứ tầm soát bệnh
✓ Các yếu tố cốt lõi giúp chủ doanh nghiệp và nhà quản trị nhân sự quyết định lựa
chọn danh mục khám hoặc thiết lập gói khám sức khỏe nhân viên phù hợp với ngân
sách và tính chất hoạt động của công ty.
✓ Thảo luận giải pháp đầu tư hiệu quả vào chính sách sức khỏe cho nhân viên
✓ Nâng cao giá trị phúc lợi nhân sự từ quy định khám sức khỏe định kỳ cho doanh
nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH CÓ SỰ THAM GIA ĐÀM THOẠI CỦA 02 KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT:
1. Dr. MASON COBB – CHỦ TÍCH HĐQT, NHÀ SÁNG LẬP HỆ THỐNG PK VICTORIA HEALTHCARE
2. Ms. VĂN THỊ ANH THƯ – PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CẤP CAO PHỤ TRÁCH NHÂN SỰ SUNTORY PEPSICO VIETNAM, NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TP HCM

CHUYÊN ĐỀ DÀNH CHO

-  Nhà quản trị doanh nghiệp

-  Giám đốc điều hành

-  Giám đốc nhân sự

- Giám đốc tổ chức hành chính

- Quản lý Phúc lợi & Tiền lương

NỘI DUNG

- Tiêu chuẩn xác định gói khám sức khỏe định kỳ

- Cơ sở cần thiết để thiết lập & lựa chọn gói khám

- Khám sức khỏe định kỳ có phải là tập trung để tầm soát ung thư

- Vì sao xét nghiệm Dấu ấn ung thư không được khuyến cáo thực hiện

- Có nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ với tất cả các bác sĩ chuyên khoa

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1 : Trình Bày Của Bs. Nguyễn Vĩnh Tường

✓ Chia sẻ, cập nhật thông tin y khoa về tiêu chuẩn, chứng cứ tầm soát bệnh
✓ Các yếu tố cốt lõi giúp chủ doanh nghiệp và nhà quản trị nhân sự quyết định lựa chọn danh
mục khám hoặc thiết lập gói khám sức khỏe nhân viên phù hợp với ngân sách và tính chất
hoạt động của công ty.

Phần 2 : Thảo Luận Cùng Chuyên Gia

✓ Chia sẻ của BS. Mason Cobb về xu hướng của y học hiện đại trên thế giới về chăm sóc sức
khỏe chủ động (Health maintenance & Wellness program)
✓ Thảo luận giải pháp đầu tư hiệu quả vào chính sách sức khỏe cho nhân viên
✓ Nâng cao giá trị phúc lợi nhân sự từ quy định khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp
✓ Hỏi- Đáp với chuyên gia

Phần 3 : Công Bố Khách Mời May Mắn

Tiệc trưa

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Bác sĩ Tường tốt nghiệp hạng ưu của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và hoàn thành khóa đào tạo sau đại học tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viên Nhân Dân Gia Đinh và sau đó nội trú về tiêu hóa gan mật tại Bệnh Viện NUH Singapore và BV Mayo Clinic - Hoa Kỳ. Trong thời gian đào tạo sau đại học tại Viêt Nam, Bác sĩ Tường làm công tác tư vấn y tế cho Công ty Tư vấn Đầu tư Việt Nam. Ông là nhân vật hành chính quan trọng trong việc phát triển dự án chăm sóc sức khỏe liên doanh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam kể từ sau chiến tranh. Dự án này về sau được phát triển thành Phòng khám Quốc tế Columbia- Gia Định. Bác sĩ Tường sau đó làm Trợ lý Tổng Giám đốc Columbia-Gia Dinh, lần đầu tiên ông và bác sĩ Mason Cobb làm việc cùng nhau. Ông đã giúp đảm bảo cho sự thành công của Columbia với tư cách là người liên lạc và điều phối viên chính với chính phủ và các bên khác ở tất cả các bước trong việc quá trình thành lập Phòng khám và các hoạt động sau đó. Ông đã giúp việc cấp phép cho dự án một cách nhanh chóng và hiệu quả trong thời kỳ đầu tư nước ngoài lúc đó rất khó khăn.

 

Bác sĩ Tường sau đó được đào tạo về Tiêu hóa - Gan mật tại Bệnh Viên NUH (National University Hospital) của Singapore và Bệnh Viện Mayo Clinic, Hoa Kỳ chuyên về nội soi tiêu hóa và nội soi viên nang. Ông tham gia là hội viên Hội Nôi Soi Tiêu Hóa Hoa Kỳ và Hội Viên Hội Hàn Lâm Tiêu Hóa Hoa Kỳ. Sau khi về nước Ông cùng Bác Sĩ Mason Cobb thành lập hệ thống Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare với tiêu chí lấy bệnh nhân phục vụ là hàng đầu và luôn tuân theo Y Học Chứng Cứ trong quá trình khám và điều trị.

 

Bác sĩ Tường hiện là Bác sĩ tiêu hóa gan mật và đa khoa uy tín tại Việt Nam, Bác sĩ cũng là Giám Đốc Y Khoa của hệ thống Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare, cùng các Bác sĩ của Phòng Khám bảo đảm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Viêt Nam và thực hành y khoa theo tiêu chuẩn Y Học Chứng Cứ

 

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCARE

Victoria Healthcare luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng.

Vì đây là dịch vụ chăm sóc con người nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của Victoria Healthcare.

Cùng với phương pháp khám và điều trị dựa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu thấu đáo về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị. Việc giúp cho bệnh nhân trở thành một bác sỹ của chính bản thân đã là chuẩn mực trong chăm sóc sức khỏe đẳng cấp Quốc tế, và điều này là cam kết của chúng tôi.

Liên hệ nhà tổ chức