Giới thiệu

HỘI THẢO "QUẢN TRỊ MỤC TIÊU CUỘC ĐỜI & TRẢI NGHIỆM SỐNG Ý NGHĨA"

 

 

Cùng Travis Bell - Chuyên gia Bucket List hàng đầu thế giới tại Việt Nam

 

Tháng 6 này, lần đầu tiên Travis Bell – Chuyên gia Bucket List hàng đầu thế giới sẽ đến Việt Nam để hướng dẫn người tham dự tạo ra Bucket List của chính bản thân mình, quản trị mục tiêu sống và luôn tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, thiết lập kế hoạch cuộc đời.

 

 

 

BUCKET LIST LÀ GÌ? TẠI SAO MỖI NGƯỜI CẦN CÓ BUCKET LIST?

 

Bucket List là một danh sách bao gồm tất cả các mục tiêu mà bạn muốn đạt được, những ước mơ mà bạn mong muốn thực hiện và những kinh nghiệm sống mà bạn muốn trải nghiệm trước khi rời khỏi cuộc đời.

 

Bucket List giúp bạn tối đa hóa mọi khoảnh khắc tồn tại trên trái đất này và giúp chúng ta sống một cuộc đời tích cực nhất, ý nghĩa nhất. Bucket List là một công cụ để nhắc nhở về tất cả những điều mà chúng ta muốn đạt được trong thời gian tồn tại của mình trong cuộc đời này.

 

06 LÝ DO NÊN THAM DỰ HỘI THẢO “BUCKET LIST – THIẾT LẬP KẾ HOẠCH CUỘC ĐỜI”

 

✴️ Gặp gỡ chuyên gia Bucket List hàng đầu thế giới, được truyền cảm hứng và tạo động lực để tạo nên một cuộc sống ý nghĩa

 

✴️ Được thức tỉnh mạnh mẽ khi sử dụng bảng ô vuông cuộc đời, được hướng dẫn cách thức tạo lập danh mục Bucket List với 600 ý tưởng

 

✴️ Thay đổi tư duy, rời xa những cảm xúc tiêu cực, tìm lại niềm vui và cảm hứng dạt dào từ cuộc sống

 

✴️ Học được cách chế ngự, chiến thắng nỗi sợ hãi để đạt được những mục tiêu đã đặt ra

 

✴️ Lập kế hoạch quản trị cuộc đời và những mục tiêu trong cuộc sống, phá bỏ rào cản tâm lý, thực hiện những điều mà bạn chưa từng

 

✴️ Chi tiết hóa danh mục M.Y.B.U.C.K.E.T.L.I.S.T. để tạo nên một cuộc sống riêng toàn diện và tràn ngập ý nghĩa

 

➡️ ➡️ ➡️ Hàng ngàn người đã thay đổi nhờ cách thức huấn luyện dễ tiếp thu và ghi nhớ của Travis Bell. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tham gia Hội thảo “Bucket List – Quản trị mục tiêu cuộc đời & Trải nghiệm sống ý nghĩa” ngay hôm nay.

Thông tin vé

VÉ EARLY BIRD (Mua trước sự kiện)

690.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ PHỔ THÔNG (Mua tại sự kiện)

999.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Business Coaching Asia

Xuất phát từ thực trạng nền kinh tế và nhận thấy việc cần thiết phải thay đổi tư duy theo hướng tích cực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (nói riêng) và châu Á (nói chung), BCA Corp ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ doanh nhân châu Á tăng cường năng lực quản trị và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

BCA hiện đang là đối tác nhận quyền cao cấp (Master Licensee) của thương hiệu ActionCOACH tại 10 nước Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Philippines, Malaysia, East Timor, Brunei và 6 nước ở khu vực Đông Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Bangladesh, Papua New Guine; Đối tác nhượng quyền thương hiệu Engage & Grow tại Việt Nam. Đồng thời, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực huấn luyện đào tạo quản trị thông qua việc tổ chức các sự kiện đào tạo tầm cỡ với sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực.

Liên hệ nhà tổ chức