Giới thiệu

Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (Hiệp định EVFTA) đã chính thức được ký kết, mở ra cánh cửa mới và tạo động lực cho sự phát triển nền kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp xuất khẩu nói riêng. Theo đó EU cam kết xóa bỏ thuế quan ngay khi EVFTA có hiệu lực đối với hàng hóa của Việt Nam thuộc 85,6% số dòng thuế trong biểu thuế, tương đương 70,3% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vào EU. Bên cạnh đó, xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số đang ngày càng trở nên phổ biến và được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp thâm nhập và mở rộng thị trường xuất khẩu trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới.

Nhận thức được điều này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn Alibaba và Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB - Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba tại Việt Nam từ năm 2009 tổ chức Hội thảo “Xuất khẩu Việt Nam trước thềm Hiệp định Thương mại Việt Nam - EU và xu hướng chuyển đổi số”.

Thông tin sự kiện như sau:
Hà Nội : 08h00 - 12:00 Thứ 5, ngày 21/11/2019
tại Hội trường tầng 7 VCCI - Số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
HCM : 08:00 - 12h00 Thứ 6, ngày 22/11/2019
tại Khách sạn Kim Đô - 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hội thảo sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho Doanh nghiệp về EVFTA, xu hướng chuyển đổi số cũng như tầm quan trọng của việc ứng dụng TMĐT trong tìm kiếm nguồn hàng hiện nay của các nhà Nhập khẩu Quốc tế, giải pháp giúp các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thích ứng với sự thay đổi trong giao thương quốc tế hiện nay, chia sẻ các bí quyết quảng bá hiệu quả trên Alibaba.com, đẩy mạnh TMĐT để tận dụng lợi thế của EVFTA.

Chương trình có sự tham gia diễn thuyết của các chuyên gia trong nước và quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao thương quốc tế, TMĐT, tư vấn doanh nghiệp, ngân hàng và các chuyên gia tư vấn cao cấp đến từ Tập đoàn Alibaba cũng như các doanh nghiệp xuất khẩu đạt nhiều thành công qua TMĐT.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tập Đoàn Alibaba và Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB trân trọng kính mời đại diện lãnh đạo Quý doanh nghiệp tới tham dự Hội thảo.

Sự có mặt của Quý doanh nghiệp là niềm vinh dự của chúng tôi.

Thông tin vé

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

VCCI, OSB, ALIBABA

VCCI, OSB, ALIBABA phối hợp tổ chức

Liên hệ nhà tổ chức