Giới thiệu

Cuối tuần là thời điểm mà mọi người khởi động khá tích cực? Còn bạn????? Bạn sẽ làm gì vào khoảng thời gian này? Ngồi ở nhà một cách ủ rũ và buồn chán, hay tìm đến sự khuấy động trong tâm hồn vào dịp cuối tuần với đám bạn thân bằng những vũ điệu đầy đam mê, nhiệt huyết hay bốc lửa và gợi cảm. Hãy đến với Hotstep 2017  được tổ chức bởi trung tâm SaigonBellydance. Ngay từ những diễn biến đầu tiên của cuộc đua, Hotstep đã nhận được sự quan tâm vô cùng nồng nhiệt. Bắt đầu từ hàng trăm tiết mục, trải qua vòng loại đầy kịch tính và cam go ban giám khảo đã làm việc hết sức công minh và lựa chọn được 04 tiết mục xứng đáng tham dự vòng chung kết hứa hẹn đầy hấp dẫn diễn ra tại Nhà Văn Hoá Thiếu Nhi Quận 10 (139 Bắc Hải, Cư Xá Bắc Hải, Q.10)

 


" Hotstep 2013"

Lôi cuốn, bùng nổ cùng HipHop; Quyến rũ, nóng bỏng cùng vũ điệu đường cong Bellydance; Cuồng nhiệt, khỏe khoắn và sôi động cùng Zumba; Uyển chuyển và huyền bí trong vũ điệu Bollywood; Rực lửa đến mê hồn cùng những chuyển động hình thể của điệu nhảy Sexy dance; Thăng hoa cảm xúc cùng vũ điệu đương đại hay ngoạn mục, bùng cháy đam mê cùng thần tượng với K-Pop dance cover. Chắc chắn các bạn sẽ có một bữa tiệc no nê trong vô vàn cảm xúc, vô vàn điều hấp dẫn và thú vị. Đằng sau những bước nhảy của vũ công còn là tình yêu, đam mê, cảm xúc, cá tính và cả khát khao chinh phục người xem và giành chiến thắng. 

Quá tuyệt vời và hấp dẫn cho tháng 8 phải không? Hãy cùng tận hưởng và chia sẻ những giây phút tuyệt vời ấy cùng Hotstep 2017 của SaigonBellydance. Nhanh tay đăng ký mua vé ngay từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

 

Thông tin vé

Vé 1 Người

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 Vé

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 vé - 1 vé giá 70,000 đống

Combo 5 Vé

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 vé - 1 vé giá 70,000 đống

Nhà tổ chức

Saigon Belly Dance

Saigon Belly Dance là trường dạy múa bụng chuyên nghiệp đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Trải qua chỉ mới hơn 3 năm phát triển nhưng trường đã đào tạo ra hàng chục ngàn lượt học viên với nhiều thể loại nhảy múa khác nhau.

Với cơ sở hạ tầng khang trang gần 1500m2 tại trung tâm quận 3 và định hướng phát triển Nhảy múa một cách bài bản, SaigonBellydane mau chóng tìm được chỗ đứng trong hoạt động giải trí, nghệ thuật và rèn luyện thân thể tại TP HCM.

Không dừng tại đó, Saigon Belly Dance đang tiếp tục nung nấu các dự án nghệ thuật lớn và dài hơi, gây được tiếng vang trong và ngoài nước.

Liên hệ nhà tổ chức