Giới thiệu

Lĩnh vực Nhân sự và đặc biệt là trong ngành Tuyển dụng ở bất kỳ thời điểm nào cũng vẫn sẽ là một ngành hot và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bạn nghĩ bạn đã hiểu rõ về ngành nhân sự, hay bạn nghĩ nhà tuyển dụng chỉ đơn giản là lên các website đăng tin tuyển dụng xong về ngồi chờ ứng viên nộp hồ sơ, ít ngày sau thì tha hồ chọn lựa, xong thì gọi điện thoại hẹn phỏng vấn và offer.

 

Hiện nay có ngày càng nhiều công ty Start-Up được thành lập ở Việt Nam, nhu cầu nhân sự cũng theo đó ngày càng tăng. Vì vậy ngành tuyển dụng cũng trở nên ngày càng phổ biến mấy năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đến với workshop “Journey Of A Recruiter”, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc về các vấn đề nhân sự sau, đồng thời nó sẽ giúp định hướng và cho lời khuyên cho bạn

  • Ngành tuyển dụng nhân sự cho nội bộ và cho khách hàng khác nhau như thế nào, phân tích điểm mạnh và điểm yếu?

  • Ngành Recruiter và TA khác nhau như thế nào?

  • Thị trường tuyển dụng của Nhân sự cho các Ngành nghề đang phát triển như thế nào, các thị phần tuyển dụng hot hiện nay là gì?

  • Để trở thành một chuyên viên tuyển dụng nhân sự giỏi, bạn cần phải có những tố chất, yếu tố?

 

Vài thông tin về diễn giả: Trương Hồ Nhật Linh - Talent Acquisition Manager tại The Coffee House. Anh đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, từng làm trong Jellyfish HR và NetPower AS trong hơn 2 năm với vai trò Managing Consultant và Senior HR Executive - Acting HRM.

 

Chưa bao giờ là quá muộn để học hỏi thêm cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Hơn nữa đây đều là những kiến thức đến từ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm. Đăng ký nhanh tay lên để giữ chỗ cho mình nào: http://bit.ly/2Z4lM9r

 

Ngày 11/05/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 09:00h - 11:00h

Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, phường 7 quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng DTT 2

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức