Giới thiệu

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 

Chuỗi Hội thảo “DOANH NHÂN TRẺ - KHÁT VỌNG TOÀN CẦU” là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030 - trực thuộc Saigontimes.

Năm 2019, chương trình được tổ chức với nội dung "DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ"

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra rất nhiều công cụ thuận tiện trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng, tuy nhiên để có được khách hàng trung thành mang lại gia tăng lợi nhuận dựa trên sự thấu hiểu khách hàng thì hoàn toàn không phải là việc dễ dàng, nếu không muốn nói là một cuộc đua khốc liệt trong việc tăng nhận biết và yêu thích của khách hàng khi người tiêu dùng ngày nay đã quá thông minh và có quá nhiều lựa chọn. 

Vì vậy, làm sao để chinh phục và giữ khách hàng một cách tinh tế, lâu dài, rõ ràng là một bài toán đau đầu của các chủ doanh nghiệp. Với sự tham gia của các diễn giả khách mời đến từ các Tập đoàn, Công ty trong nước và Quốc tế sẽ cùng tham gia chia sẻ những thông tin hữu ích có thể áp dụng vào doanh nghiệp của bạn.

AI NÊN THAM GIA?

Chủ doanh nghiệp, trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng, các Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh trực tuyến, cung cấp sản phẩm/dịch vụ liên quan bao gồm: Bất động sản, thương mại điện tử, sản xuất thương mại, kinh doanh tiếp thị, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thanh toán, chuyển phát, công ty nghiên cứu thị trường, bảo hiểm, tài chính, công nghệ, ngân hàng, du lịch, ẩm thực...sinh viên một số trường đại học liên quan.

Thông tin vé

EARLY-BIRD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

EARLY BIRTH

GROUP

700.000 VND
Vé ngừng bán online

GROUP

STUDENT

200.000 VND
Vé ngừng bán online

STUDENT

Nhà tổ chức

CLB Doanh nhân 2030

Chuỗi Hội thảo “DOANH NHÂN TRẺ - KHÁT VỌNG TOÀN CẦU” là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030 - trực thuộc Saigontimes.

Liên hệ nhà tổ chức