Giới thiệu

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA VÉ TRONG HÔM NAY!!!

NHẬP MÃ "DISNEY LAST MINUTES" ĐỂ ĐƯỢC GIẢM 10%!!!

🧚 Tựa đề cuốn sách của nữ nhà văn Shirl Knobloch chính là nguồn cảm hứng để Project: Disney Vietnam thực hiện một đêm nhạc. Mà không, đúng hơn là một đêm KỂ CHUYỆN CỔ TÍCH QUA NHỮNG BẢN NHẠC.

🧚 Trong quá trình trưởng thành, khi mà guồng quay cuộc sống mang lại cho chúng ta quá nhiều những nặng nề trong tâm trí, tưởng chừng như chúng ta có thể gục ngã bất kỳ lúc nào.

🧚 Và, vào một ngày, tình cờ thôi, chúng mình tìm về với những câu chuyện cổ tích, nơi mà mọi ước mơ đều thành sự thật nếu bạn cố gắng đủ nhiều và đủ thành tâm, nơi mà tình yêu đích thực sẽ chiến thắng tất cả, nơi mà cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác. 

🧚 Theo chúng mình, những câu chuyện cổ tích như một dòng suối mát lành cho tâm trí của mỗi người, làm con người ta thêm tin tưởng mà vững bước tiếp tục tiến lên trong cuộc sống.

🧚 Trong chương trình này, chúng mình mượn tạm những câu chuyện cổ tích đã được Disney chuyển thể, lựa chọn hình thức kể chuyện xen lẫn với âm nhạc, để có thể kể lại chúng một cách sống động nhất, chân thực nhất. Hãy đến với chúng mình, để cùng nhau chìm vào thế giới cổ tích kỳ diệu nhé.
---------------------------

🧚 PROJECT DISNEY VIETNAM: FAIRYTALES
🕒 20h00 - 08/09/2018 
📍Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’espace 24 Tràng Tiền
🎫 Vé Early Birds: 175.000VND 
🎫 Vé chính thức: 250.000VND

-------------

🧚 "You're Never Too Old for Fairy Tales" - Shirl Knobloch -

🧚 The title of the book by female writer Shirl Knobloch is the inspiration for Project: Disney Vietnam to hold a musical night, in which, fairy tales will be told with music.

🧚 While growing up, life has brought us so much sorrow, we seem to be able to collapse at any moment.

🧚 And, one day, by accident, we find ourselves with fairy tales, where dream comes true if you work and believe hard enough, where true love will beat all odd, where good triumps over evil.

🧚 According to us, fairy tales give people more confident to move forward in life.

🧚 In this night, we borrow the fairy tales that have been adapted by Disney, to be able to retell them in the most vivid, authentic way with music. Together, let’s dive into the magic world of fairy tales.
---------------------------

🧚 PROJECT DISNEY VIETNAM: FAIRYTALES
🕒 20h00 - 08/09/2018
French Cultural Center in Hanoi - L'espace 24 Trang Tien
🎫 Ticket price: 250.000VND

Thông tin vé

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chỉ có giá trị tại đêm nhạc
Không đổi, trả vé

Nhà tổ chức

Project: Disney Vietnam

Project: Disney Vietnam là tổ chức với mong muốn đem văn hóa Disney nói chung và âm nhạc Disney nói riêng đến Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức