Giới thiệu

(English below)

ƯU ĐÃI VÉ SINH VIÊN: Nhập code STUDENT (giảm 250.000/vé cho hạng ghế REGULAR). Yêu cầu xuất trình thẻ sinh viên chính chủ và còn hiệu lực tại quầy check-in. Mỗi thẻ chỉ được sử dụng cho 01 vé. Nếu không có thẻ sinh viên, BTC có quyền từ chối vào cổng và không hoàn tiền vé.

TO PURCHASE STUDENT TICKETS, enter the code STUDENT, and you will receive a 250,000 VND discount for your ticket (REGULAR tickets only). You must present your valid Student ID card to check in at the concert. 01 Student ID card can be used for 1 ticket only. If you fail to present your ID at the door, you will be refused to enter without a refund. 

---

“Không có giới hạn nào trong Hành tinh của Tưởng tượng” – Steven Magee.

Các tác phẩm nhạc kịch với từng bài hát, từng vũ điệu, từng lời thoại là những sản phẩm được tạo ra từ trí tưởng tượng của những người sáng tạo nên chúng, được dùng để kể cho chúng ta những câu chuyện. Nhạc kịch có thể phản ánh hiện thực cuộc sống, cũng có thể đưa ta đến những thế giới chưa từng biết. Bạn có thể nhìn thấy câu chuyện của tình yêu, lòng quả cảm được đặt trong bối cảnh cuộc cách mạng nước Pháp ở thế kỷ 19; bạn cũng có thể nghe thấy những đấu tranh của một cậu bé mới lớn đối mặt với chứng rối loạn lo âu, sự cô đơn, và những bài học về sức khoẻ tinh thần; hoặc bạn có thể thấy mèo nhảy múa, hay phù thuỷ xanh cưỡi chổi bay về phía Tây...

Tiếp nối đêm nhạc thứ nhất vào tối 4 tháng 6 đã cháy vé, vào ngày 05/06 tới, IPO mời bạn một lần nữa bước vào Hành tinh Tưởng tượng, một dự án nhạc kịch được tạo ra để cho bạn thấy rằng trí tưởng tượng thì không có và không nên có giới hạn. Đêm nhạc sẽ giới thiệu đến khán giả Sài Gòn các trích đoạn nhạc kịch lừng danh thế giới, được trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng IPO và các nghệ sĩ Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trình diễn Nhạc kịch trong nước và quốc tế, tại một trong những không gian có âm học tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Chương trình bao gồm 2 phần:

Phần 1: Dạo chơi trong thế giới nhạc kịch qua các tác phẩm trong các vở diễn như Les Misérables, Anastasia, A Chorus Line…Trong không gian ấm cúng thân mật của đêm nhạc, khán giả sẽ cùng lắng nghe câu chuyện của các nhân vật, tại sao họ phải hát, và vì sao nhạc kịch gần gũi hơn ta nghĩ.

Phần 2: Các trích đoạn từ vở nhạc kịch có đời sống lâu nhất tại Broadway – The Phantom of the Opera.

🕰 Thời gian: 7:30 PM, 05/06/2022 (Check-in 7:00PM)
📍Địa điểm: Sảnh Atrium, Lầu 5, Renaissance Riverside Hotel
8-15 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM
------

“There are no limits in the universe of imagination” - Steven Magee

Musicals, songs, dances, and dialogues are all expressions of imagination, created to tell stories. While musical theatre can shine a spotlight on life's truths, it can also transport us to worlds unknown. Whether you want to witness a tale of love, passion, and courage based on the French Revolution of the 19th century, or witness a teenager struggling with social anxiety and loneliness and learn valuable lessons about mental health. Or, you can spot cats dancing, or a wicked witch riding her broom into the Western sky. Musicals offer it all and have long inspired people around the globe.

This June 5th, we invite you to journey to IMAGI-NATION, a musical universe designed to show that no limit can or should be placed on imagination. Musical numbers from world-renowned musicals will be performed by the Imagine Philharmonic Orchestra and Vietnamese musical theater artists who have performed in Vietnam and abroad. It will take place in the Renaissance Riverside Hotel's magnificent atrium, which has one of the best acoustics in Saigon.

Part I: Musical numbers from Les Misérables, Anastasia, Chicago, A Chorus Line,…
Part II: Excerpts from the longest-running musical on Broadway - The Phantom of the Opera

🕰 Time & Date: 7:30 PM, 05/06/2022 (Check-in at 7:00 PM)
📍Atrium Lounge, 5th Floor, Renaissance Riverside Hotel Saigon
8-15 Ton Duc Thang Str, D.1, HCMC

Thông tin vé

VIP

1.600.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm 01 phần snack + 01 chai nước suối / 01 light snack & 01 water bottle included

PREMIUM

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 01 chai nước suối / 01 water bottle included

REGULAR

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm 01 chai nước suối / 01 water bottle included

Nhà tổ chức

Imagine Philharmonic Orchestra

Nơi mang dòng nhạc cổ điển và dòng nhạc thính phòng đến gần hơn với cộng đồng và thúc đẩy hành động vì những mục tiêu phát triển bền vững thông qua âm nhạc và trình diễn nghệ thuật

Liên hệ nhà tổ chức