Giới thiệu

DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI

Diễn đàn doanh nghiệp tạo tác động xã hội là sự kiện thường niên nhằm lan toả và truyền cảm hứng về mô hình doanh nghiệp tạo tác động xã hội (Impact Enterprise) tại Việt Nam.

CHỦ ĐỀ NĂM 2021

Thách thức tạo sức bật - Kinh doanh vì một tương lai bền vững: Tôn vinh tinh thần bền bỉ “vượt bão” của các doanh nghiệp tạo tác động xã hội trong giai đoạn dịch bệnh COVID cũng như tinh thần bền bỉ “ươm mầm sống” xây dựng doanh nghiệp nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp, bền vững cho cộng đồng.

NGƯỜI THAM GIA

Sự kiện quy tụ 30+ chuyên gia cùng các diễn giả đến từ các tổ chức uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp tạo tác động xã hội như CSIP, UNDP, CSIE,..; kết nối hơn 50 doanh nghiệp xã hội trong đa dạng các lĩnh vực như Nông nghiệp, Môi trường, Thời trang bền vững,...cùng với 300+ bạn trẻ trong độ tuổi 20-35 quan tâm đến kinh doanh tạo tác động.

Các thông tin về Diễn đàn Doanh nghiệp tạo Tác động xã hội 2021: 

  • Thông tin chi tiết: https://seedplanter.org/products/impact-enterprise-summit-2021 

  • Facebook Event: http://bit.ly/IES2021-event 

  • Cùng tham gia Amazing Box để trải nghiệm mua hàng vơi các DNXH: https://www.facebook.com/137831583572695/posts/778614606161053

Thông tin vé

Early Bird

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Early Bird - Đăng ký mua vé Early Bird để nhận ngay ưu đãi 30%

Regular

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Regular

Group Ticket

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé nhóm - Giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua theo nhóm

Nhà tổ chức

Seed Planter

Seed Planter là tổ chức hỗ trợ và nâng cao năng lực khởi nghiệp dành cho những ​doanh nhân trẻ với mong muốn ​kiến ​tạo những thay đổi tích cực về xã hội và môi trường thông qua mô hình doanh nghiệp tạo tác động xã hội và phát triển bền vững. Thành lập vào năm 2018, Seed Planter chuyên cung cấp các chương trình tập huấn, sự kiện cộng đồng và mạng lưới cố vấn nhằm nâng cao kĩ năng và kết nối nguồn lực cho các doanh nhân xã hội. Năm 2019, Seed Planter vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh vì những đóng góp tích cực ​​trong việc thúc đẩy các sáng kiến kinh doanh bền vững tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức