Giới thiệu

KHÓA HỌC ĐÚC KẾT KINH NGHIỆM 10 NĂM LÀM TRADE  ĐƯỢC HỆ THỐNG ĐẦY ĐỦ NHẤT

Theo thống kê, CÓ ĐẾN HƠN 70% quyết định được THỰC HIỆN ngay tại điểm bán. Dù Marketing thành công đến mấy, thì vẫn có đến 70% nguy cơ khách hàng sẽ mua hàng của đối thủ.

Đó chính là lý do Trade Marketing ngày càng trở nên quan trọng và hầu hết các công ty đều đang đặt mục tiêu xây dựng cho mình một phòng Trade Marketing mạnh cả về mặt kỹ năng lẫn kinh nghiệm. 

Với 20 buổi của khóa học IMPACTFUL TRADE MARKETING MANAGEMENT và được 6 chuyên gia dày dặn kinh nghiệm coaching, các Trade Marketers sẽ nắm chắc 6 năng lực mà đôi khi phải tốn 10 năm mới tích lũy được

Biết cách vận dụng "TAM GIÁC VÀNG" BRAND - SHOPPER - CHANNEL để xây dựng chiến lược Trade Marketing.

NẮM VỮNG các bước xây dựng chiến lược ĐIỂM BÁN VÀ QUẢN TRỊ kênh phân phối.

NẮM VỮNG các quy tắc lên KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI các hoạt động tại điển bán.

Trực tiếp QUAN SÁT VÀ CẢM NHẬN thị trường như một Trade Marketing Manager.

BIẾT CÁCH làm việc với các ĐỐI TÁC để triển khai hoạt động tại điểm bán.

XÂY DỰNG một Trade Marketing Plan hoàn chỉnh theo model Channel Stratery house.

 

 

Thông tin vé

Pre-order

11.499.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé được giảm nếu đăng ký trước 1/8/2019

Standard

13.999.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé thường

Nhà tổ chức

CASK

CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh cho doanh nghiệp & huấn luyện cá nhân trong chuyên môn Brand - Trade - Sales - Business, uấn luyện cho cá nhân &doanh nghiệp về kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề ở các lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Busines (từ chiến lược đến triển khai). Học viên & chủ doanh nghiệp sẽ có năng lực giải quyết vấn đề liên quan đến chuyên môn hay business của họ.
Khách hàng doanh nghiệp về tư vấn giải pháp chiến lược & huấn luyện nội bộ: Vinamilk, Panasonic, Biersdoff, AC Nielsen, Maritimebank, Vinasoy, Mobifone, giày Maple & Clover, Nhang Thiền, v.v...
Học viên cá nhân đến từ: Unilever, P&G, Pepsico, Masan, Coca Cola, Heineken, Pigeon, Vinamilk, Loreal, Masan, Go Viet, Kao, Rohto, iBasic, v.v...& các doanh nghiệp SME & nhiều chủ doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức