Giới thiệu

BÁNH RAU CÂU KEM VÀ SÔ CÔ LA: HƯƠNG VỊ ẤN TƯỢNG, TẠO HÌNH ĐẸP MẮT

🌈 Một sự kết hợp đặc biệt cho món thạch có kem và sô cô la. Mẫu bánh này cũng được trang trí bởi rất nhiều các loại hoa, lá, hạt,... Ngoài jelly và agar thì hoa còn dùng sô cô la với tạo hình có độ cứng, đan xen cao thấp, nghiêng thẳng,...

🌻 Công thức đột phá này sẽ là thử thách thực sự cho những người thợ làm bánh.
👉👉Đây là loại bánh được sáng tạo bởi chính cô Yuliana. Cô sẽ chia sẻ công thức độc quyền của mình trong lớp học của Bà Nội Trợ Tài Danh vào ngày 4/5 này.

 

🌈 Một mẫu bánh tổng hợp rất nhiều kiến thức (cơ bản và nâng cao) về rau câu đấy ah. Học 1 lớp này có thể giá trị bằng 2 năm làm nghề. Chân tình luôn đấy!

P/s: cô Yuliana nổi tiếng thế giới với các phương pháp rau câu đặc biệt, là giảng viên quen thuộc của BNTTD với các lớp rau câu vẽ chân dung, rau câu sầu riêng, rau câu trung thu,... Bạn đừng bỏ lỡ sáng tạo mới nhất này của cô nhé!

Lớp Jelly Chococream – cô Juliana đến từ Indonexia
▪️Ngày học:4/5
▪️Ca học: 9h – 15h30
▪️Học phí: 6tr900
Bao gồm dụng cụ, nguyên vật liệu tại lớp; sản phẩm đem về và xuất ăn trưa nhẹ.

Thông tin vé

GOLD

6.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Bà Nội Trợ Tài Danh - "Tôn vinh tinh hoa ẩm thực"

Tọa lạc trong một con đường nhỏ yên tĩnh nằm ngay trong trung tâm thành phố, với kiến trúc mang đậm phong cách Tây Âu, vừa hiện đại lại thoảng nét lãng mạn cổ kính,
Bà Nội Trợ Tài Danh thực sự là một không gian lý tưởng để bạn có thể vừa học nấu ăn, vừa tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Cơ sở vật chất sạch đẹp và hiện đại, đầy đủ những trang thiết bị chuyên dụng, mang bạn đến gần hơn với môi trường bếp chuyên nghiệp, hoàn hảo. 
Sở hữu đội ngũ bếp trưởng - giảng viên đẳng cấp, từng giành được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước, với tình yêu nghề bất tận, luôn mong muốn mang lại cho học viên những kĩ năng hoàn thiện nhất.
Giờ học thực hành thực sự hiệu quả khi mỗi học viên được đảm bảo trực tiếp thực hiện và thưởng thức sản phẩm của mình.

Bà Nội Trợ Tài Danh - "Tôn vinh tinh hoa ẩm thực"

Liên hệ nhà tổ chức