Giới thiệu

Bạn còn băn khoăn về việc giao dịch, mua bán Bitcoin?
Không biết đầu tư như thế nào mới hợp lí?

Đừng ngại ngần, sự kiện này là dành cho bạn. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn góc nhìn đa chiều về trading năm 2019.
 


"Jinse Session Số 29 tại Việt Nam | Góc Nhìn Trading 2019" được đồng tổ chức bởi Jinse - Media top 01 tại Trung Quốc (https://www.jinse.com/) và BlockAce - đại diện độc quyền và chính thức tại Việt Nam của Asia Token Fund

🔥🔥Link đăng kí tham dự chương trình (FREE)
ĐĂNG KÍ NGAY TẠI : http://bit.ly/jinsegocnhintrading2019

🎯 Jinse Finance (Jinse.com) là một nền tảng truyền thông dịch vụ một chiều đến từ Trung Quốc, tích hợp tin tức blockchain, thông tin tài chính, báo giá, kiến thức và cộng đồng, v.v.
🎯Số lượng app đã tải về trong khoảng 800,000 lượt tải, và lượt sử dụng mỗi ngày là 50,000.
Link down app Jinse: http://bit.ly/jinseapp

Tháng 4, Jinse đã đăng sự kiện “Contentos Global Roadshow” phiên bản tiếng Trung - đồng tổ chức bởi Contentos x BlockAce trên trang truyền thông Jinse.com và đạt hơn 100,000 lượt truy cập chỉ chưa đến 1 tháng.
Đọc tiếng Trung tại https://m.jinse.com/blockchain/354174.html?from=timeline&isappinstalled=0

🎯 Mục đích của sự kiện “Jinse The Trading Outlook 2019” nhằm mang đến cơ hội giao lưu và phân tích đa chiều về viễn cảnh thị trường blockchain. Cho dù bạn đã tham gia thị trường crypto hay chỉ mới bắt đầu có ý định, sự kiện cũng là một cơ hội tuyệt vời cho cả việc tìm hiểu và tạo dựng mạng lưới quan hệ. Bạn sẽ có cơ hội để lắng nghe ý kiến từ nhiều góc nhìn về crypto như tâm lý hành vi, tiềm năng ứng dụng thực tiễn và cập nhật tính năng công nghệ mới nhất .

🎯 Đối tượng tham dự:
Dành cho các khán giả quan tâm đến trading và các góc nhìn mới về thị trường trong năm 2019.

🎯 Thông tin sự kiện:
➡️Ngày: 29/5/2019 (Thứ 4)
➡️Thời gian: 18:00 - 21:00
➡️Địa điểm: 40 Yersin, Quận 1, HCM

🎯 Diễn giả:
- Anh Đông Phạm, Sáng lập Saigon Tradecoin với số lượng thành viên lên đến 15,471 người, ngoài ra anh còn là cộng tác viên của VIC Group và Kiếm Tiền Số - Anphacoin. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, anh vừa là giảng viên và vừa là kỹ thuật viên phân tích tài chính, đã cho ra những phân tích sâu sắc và đa chiều.

-Anh Nguyễn Thế Vinh, Sáng lập và là CEO tại VIC Group, một trong những cộng đồng hoạt động trong lĩnh vực tiền mã hóa lớn nhất ở Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực blockchain và tiền mã hóa. VIC được sáng lập với mục đích cung cấp những thông tin toàn diện về những dự án ICO tiềm năng, phát triển hệ sinh thái VIC, cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức cho cộng đồng nhà đầu tư và nhà giao dịch về công nghệ mới nổi này. VIC Group vừa mới ra mắt ứng dụng tính hiệu giao dịch tiền điện tử có tên gọi Vicion App như một bước tiến của họ đến gần hơn với sứ mệnh cung cấp những công cụ giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch tại Việt Nam.

- Anh Đỗ Văn Thuật - Paven Đỗ: KOL, Admin chính VNC community. Nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Đại học Khoa học Công nghệ Hong Kong, nghiên cứu về blockchain và cryptocurrency từ 2017. blockchain researcher của Umbala Network, cố vấn whitepaper cho Vicion-app.

🎯 MC sự kiện

- Anh Chu Quang Minh, Sáng lập Kiwigroup, đơn vị dẫn đầu trong mảng Giáo dục, Đào tạo, Tư vấn & Cung ứng các giải pháp về Tài chính, KiwiGROUP đã tổ chức được hơn 100 sự kiện lớn nhỏ, giúp định hướng cho rất nhiều người tại Việt Nam có cái nhìn ĐÚNG & ĐỦ về lĩnh vực đầy thách thức. Với phương châm CHÍNH TRỰC – CHUYÊN NGHIỆP – CHÂN THÀNH, KiwiGROUP chọn ngách Blockchain/Crypto để tiếp cận thị trường, sau đó dần mở rộng thành “nơi giải quyết mọi nhu cầu về tài chính” của Khách hàng.

🎯 Đối tác truyền thông:
- Blogtienao
- Crypto Japan
- Cafebitcoin
- Moon Radius
- KuCoin Việt Nam

🎯 Link đăng kí tham dự chương trình: http://bit.ly/jinsegocnhintrading2019

Các phần quà hấp dẫn của chương trình:

✔️Cơ hội nhận ngay 2 ví ColdLar (https://www.coldlar.com/) - sử dụng mã hóa dữ liệu như mã QR, răng xanh và NFC cho phép lưu trữ an toàn nhiều loại tài sản được mã hóa.

✔️ Nhận ngay 2 vé xem phi CGV tại bất kì các rạp trên toàn quốc khi tham gia

🔥 ƯU ĐÃI CÓ GIỚI HẠN: Chỉ cần like Fanpage BlockAce và chia sẻ thông tin sự kiện, bạn đã có cơ hội sở hữu 2 vé xem phim CGV miễn phí tại bất kì các rạp trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây: http://bit.ly/jinsegocnhintrading2019cgv

------------
Thông tin liên hệ:
[E] hello@blockace.in
[F] @acesince2018
[P] 0832546885

Các tin bài sự kiện trên TOP media blockchain:

1. Cafebitcoin: https://cafebitcoin.info/events/su-kien-jinse-series-goc-nhin-trading-2019/
2. Blogtienao.com: https://www.facebook.com/blogtienao/posts/2345405589115516
3. Moonradius https://www.facebook.com/1658836814227083/posts/2054573821320045
 

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

BlockAce

BlockAce — đại diện độc quyền chính thức tại Việt Nam của Asia Token Fund (trước đây gọi là Block Asia — trang tin tức blockchain đầu tiên trong khu vực). Chúng tôi chuyên về PR, tiếp thị & sự kiện tại Việt Nam với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách giữa các cộng đồng quốc tế & địa phương.

Năm ngoái 2018, chúng tôi đã đồng tổ chức thành công sự kiện Blockchain Innovation Tour (BIT) 2018 tại 5 quốc gia ở Đông Nam Á và nhận được sự quan tâm của tổng cộng 31 ấn phẩm và tin tức truyền hình về BIT Vietnam trên TOP 1 phương tiện truyền thông chính thống, tin tức blockchain & truyền hình quốc gia.

Liên hệ nhà tổ chức