Giới thiệu

Menu Tasting tại Kasen

Cơ hội duy nhất được thưởng thức các món ăn tinh tuý ẩm thực Nhật Bản với mức giá siêu khuyến mãi có 1-0-2.

👏 CHỈ 499K / SET MENU những món ngon tinh tuyển nhất Nhật Bản từ công thức của đầu bếp Murata Shinji với nhà hàng Hiko Sushi trứ danh LA, Mỹ.

💥 10% GIẢM GIÁ KHI ĐẶT TRƯỚC 22.01.2021

-----MENU CHI TIẾT-------

🍣 Guacamole (miếng):
Công thức bí truyền đến từ Mexico kết hợp cùng với bơ nghiền tươi ngon béo ngậy

🍣 Taco bò Nhật Bản (miếng):
Bò nướng bậc nhất xứ Nhật đượm vị sốt taco độc nhất từ đầu bếp Toshi, giòn rụm với lớp vỏ thơm ngon, trọn vị cùng thảo mộc thanh mát hoà quyện nước sốt đặc trưng của Địa Trung Hải (wasabi stem aioli).

🍣 Cocktail hải sản (miếng):
Seafood Cocktail lấy cảm hứng từ gỏi hải sản Ceviche truyền thống của Mexico để đem lại vị tươi ngon, dinh dưỡng bậc nhất từ sự kết hợp hoàn hảo của hải sản tôm, bạch tuộc, hàu… với gia vị, hành tây, rau mùi, và nước cốt chanh đặc sắc.

🍣 Súp Mugi Miso:
Dòng súp truyền thống xứ Nhật với vị ngon vừa tinh tế lại vừa tốt cho sức khoẻ được kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng bí truyền dashi của Kasen cùng đậu hủ, nấm, rong biển hảo hạng wakame, men và đậu nành vi sinh.

🍣 Bánh pancake hành:
Hành nấu chín được phủ lên một lớp bột mỏng đậm vị cùng với nguyên liệu cà rốt, tỏi tây, ớt đỏ, tôm, mực tươi ngon. Hòa quyện cùng gia vị sansho cay nồng và tiêu đen thơm lừng. Trọn vị khi ăn kèm với nước tương và hành tím.

🍣 Nigiri tuyển chọn theo mùa:
Nigiri set theo mùa là lựa chọn của các đầu bếp hàng đầu.

🍣 Sushi cuộn ghẹ xanh:
Ngon khó cưỡng rong biển cuộn ghẹ xanh ngọt, chắc thịt và cơm gạo Nhật thơm lừng. Đậm vị khi dùng chung với nước tương đặc biệt đến từ Kasen.

🍨 Kem chanh Yuzu:
Món kem tráng miệng mát lạnh từ chanh Yuzu Nhật Bản với hương vị chua và ngọt hòa quyện tạo nên trải nghiệm vị giác mới lạ.
____________
👉 MUA VÉ NGAY (SỐ LƯỢNG CÓ HẠN)
🎫 499K / SET
💥 GIẢM GIÁ 10% CHO 10 VÉ EARLY BIRD ĐĂNG KÍ ĐẦU TIÊN 
📍 101 Lê Thị Riêng, Quận 1

#kasen #sushi #omakase #bar #quan1

See Less

 

Thông tin vé

10 VÉ EARLY BIRD ĐẦU TIÊN- GIẢM GIÁ 10% - Kasen Menu Tasting - Tinh Tuý Ẩm Thực Nhật Với Giá Thật Bất Ngờ

449.000 VND
Vé ngừng bán online

Kasen Menu Tasting - Tinh Tuý Ẩm Thực Nhật Với Giá Thật Bất Ngờ

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Kasen Omakase Saigon

Kasen là sự giao thao giữa phong cách hiện đại và tinh túy ẩm thực Nhật Bản thông qua kĩ năng điêu luyện và đầy kinh nghiệm của đầu bếp Murata Shinji. Trong hành trình sắp tới, chúng tôi sẽ mang đến một không gian bar ấm cúng, sang trọng và thân mật nơi bạn có thể thưởng thức cocktail và whisky với chất lượng tốt nhất. Hãy theo dõi để cùng đồng hành với chúng tôi.

Liên hệ nhà tổ chức