Giới thiệu

1. GIỚI THIỆU VỀ KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho người trẻ trên toàn quốc, được tổ chức thường niên từ năm 2006 dưới sự tài trợ của Quỹ học bổng Kawai và bảo trợ bởi đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Trải qua 13 năm tổ chức, “Khởi nghiệp cùng Kawai” đã trở thành một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất toàn miền Bắc, góp phần tạo nên phong trào khởi nghiệp trong các trường đại học trên cả nước với nhiều những ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc như: Kenh14.vn, ColorMe, Ybox, Tomorrow Marketers, Rio Creative,...

Tiếp nối thành công của năm 2018, “Kawai Startup Fair 2019” - Hội chợ kết nối khởi nghiệp đã chính thức trở lại trong khuôn khổ vòng 2 của cuộc thi - “Phát triển sản phẩm”. Hội chợ khởi nghiệp Kawai Startup Fair ra đời chính là cơ hội MIỄN PHÍ, không thể bỏ lỡ đối với đội thi, với nhà đầu tư, các doanh nghiệp và tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp trên toàn quốc.

 

2. KAWAI STARTUP FAIR 2019 VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT

Tiếp nối sự thành công của năm 2018 với hơn 500 người tham dự , Kawai Startup Fair 2019 là một bước tiến mới trong format của chương trình, không chỉ đem đến giá trị cho các đội thi, các doanh nghiệp tới quảng bá sản phẩm mà còn là cơ hôi quý báu dành cho các bạn sinh viên muốn tìm hiểu về kinh doanh, khởi nghiệp trên toàn quốc.

Hội chợ Khởi nghiệp Kawai Startup Fair được chia làm 2 khu vực chính: Khu hội chợ với sự góp mặt của Gian hàng của Top 10 đội thi xuất sắc từ “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019”, Gian hàng của các các doanh nghiệp sáng giá, và khu sân khấu với Panel Discussion về “Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong Khởi nghiệp” do các diễn giả đầu ngành trực tiếp chia sẻ. Sự trở lại của Kawai Startup Fair 2019 hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và cơ hội mở rộng Networking hoàn toàn miễn phí.

Cơ hội chỉ có giá trị với những người đã chuẩn bị sẵn sàng. Ai sẽ là người tỏa sáng cùng sản phẩm của mình và ghi danh vào top 5 đội thi xuất sắc nhất? Hãy đón chờ màn thể hiện của họ tại Kawai Startup Fair 2019 để có câu trả lời!

 

Thông tin vé

Đăng Ký Tham Dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

01 email chỉ đặt được 01 vé tham dự
Đối tượng tham dự:
Học sinh, sinh viên trên toàn quốc
Các doanh nghiệp có nhu cầu đặt booth quảng bá
Các đơn vị truyền thông

Thông tin đặt booth: Liên hệ Mr.Hải Nam (085 523 7515)

Nhà tổ chức

CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU)

.

Liên hệ nhà tổ chức