Giới thiệu

Sài Gòn, ngoài những cái tên quen thuộc như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố,... thì trong ký ức của biết bao người, Chợ Lớn là một nơi không thể không nhắc đến. Hàng trăm năm qua, nơi đây chứng kiến biết bao thế hệ dân cư sinh sống, giao thương tấp nập. Bên cạnh diện mạo sầm uất, phồn hoa thì khu vực này còn chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, những nét đẹp về kiến trúc đặc trưng, về các cộng đồng người Hoa cùng phát triển theo dòng lịch sử của thành phố và để lại ít nhiều dấu ấn trong đời sống hiện đại của người Việt. Cuối tuần này, mời bạn cùng SaigonWalks khám phá Chợ Lớn nhé.

Chương trình khám phá Chợ Lớn là chương trình đi bộ, tìm hiểu các đặc trưng của khu vực Chợ Lớn và cộng đồng người Hoa, đặc biệt là người Quảng Đông. 

LỘ TRÌNH DỰ KIẾN

Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 - Lương Nhữ Học - Trần Hưng Đạo B - Hội Quán Tuệ Thành.
Chương trình có ăn sáng tại quán ăn địa phương. Khách tham dự tự thanh toán tiền ăn cho quán.

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage SaigonWalks tại https://www.facebook.com/SaigonWalks/ hoặc Hotline 034 448 9674.

Thông tin vé

Vé chuẩn

100.000 VND
105.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SaigonWalks

SaigonWalks là chuỗi các chương trình tour đi bộ di sản và nhịp sống đương đại dành cho người dân thành phố và khách du lịch khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do công ty du lịch Scivi điều hành.

Liên hệ nhà tổ chức