Giới thiệu

[English Below]

KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN AI CẬP CỔ ĐẠI

Ở Sài Gòn thì đi đâu? Với concept tái hiện không gian Ai Cập Cổ Đại đầy bí ẩn, khám phá và trải nghiệm trong không gian -5 độ C độc lạ nhất Sài Gòn. Bao chụp hình, check-in sống ảo nhất hệ mặt trời luôn nhé 😏

⚱️Anubis là vị thần mình người đầu chó - người giữ vai trò quan trọng trong quy trình ướp xác. Quan tư tế xác ướp là cái tên khác của thần Anubis.

⚰️ Bạn đã thử ngồi trên chiếc ghế chỉ dành cho các vị thần Ai Cập Cổ Đại với một lực gió cực mạnh từ đằng sau chưa? Hãy thử cảm giác Một-Lần-Là-Thần xem thử bạn có chịu đựng được lâu không nhé.

🍸 Chưa dừng lại ở đó, HP ICE Lounge còn có món cocktail signature đó là Snow Flakes (bông tuyết). Sự kết hợp từ Lychee ngọt ngào cũng với Dry Chilli cay nóng thêm vào đó là Vodka nhẹ hòa vào nhau tạo nên sự nóng lạnh hoàn hảo.

🎃 Tất nhiên không thể thiếu món SOUP BÍ huyền thoại: gam màu ấm áp giữa không gian băng, thịt bí mền mịn, béo ngậy, kết hợp giữa dầu ôliu và các loại hải sản.

😱 Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi, làm sao có thể bỏ qua được đúng không !?

Vé Trung Thu đã bao gồm vé vào cổng, trang bị đồ ấm, 1 nước tự chọn trong menu và 1 soup bí.

Giá thường: 195k.

Giá ưu đãi trên Ticketbox: 160k

_____

Popular escape place opening in Saigon with the newest concept that recreate the mystical atmosphere of Egypt inside the -5*C lounge that encased in ice.

🍹 Our signature cocktail "Snow Flakes" featured real lychee, dry chilli, and vodka that is going to keep you coldly warm.

🎃 Just make sure you don't miss our "Pumpkin Soup" out - the mixture of olive oil, seafood and baked pumpkin meat that had been blended to the consistency of thick creamy paste. 

Come, emerge yourself in the ancient Egypt civilization with mummies, pyramids and hieroglyph at HP ICE Lounge 💛

 

 

Thông tin vé

Vé Trung Thu

160.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Trung Thu đã bao gồm vé vào cổng, trang bị đồ ấm, 1 nước tự
chọn trong menu và 1 soup bí.

Nhà tổ chức

HP ICE LOUNGE

Công ty TNHH SX TM Hồng Phúc hoạt động chuyên trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước đá cây, nước đá viên tinh khiết, nước đá điêu khắc Băng đăng. Trong quá trình hoạt động, công ty đã không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

HP ICE LOUNGE là một trong những sản phẩm được đầu tư để giới thiệu mô hình cafe lounge băng đăng giải trí dành cho tất cả mọi người. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiệt độ âm 5 độ C cùng những món nước đặc biệt được chứa trong những ly băng trong suốt. HP ICE Lounge tự tin là quán cafe băng đăng đẹp nhất Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức