Giới thiệu

KHÓA ĐÀO TẠO NÀY ĐƯỢC THỰC HIỆN BẰNG TIẾNG VIỆT

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO NÀY?

· Bạn sẽ hiểu được vì sao những cách làm việc và quản lý linh hoạt giúp doanh nghiệp, người lao động và khách hàng đạt được "giá trị hơn, sớm hơn, an toàn hơn, hạnh phúc hơn".

· Bạn sẽ học các khái niệm về Linh hoạt, các giá trị và nguyên tắc cốt lõi của nó. Những nguyên tắc khác nhau đầy thách thức đối với cách chúng ta làm việc - những cách tư duy mới.

· Bạn sẽ học những cách thực hành linh hoạt như: Lập bản đồ chuỗi giá trị, tháo gỡ các nút thắt cổ chai, Tinh gọn (xoá bỏ lãng phí, quá tải và không đồng đều trong công việc), hiển thị hoá công việc để quản lý tốt hơn, Lãnh đạo phục vụ, các hệ thống phức tạp và khoa học xã hội, cách tổ chức cuộc họp hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, cách quản lý công việc tồn đọng, phương pháp ưu tiên công việc, cách phối hợp với các bên liên quan hiệu quả, theo dõi và đo lường và đánh giá hiệu suất...

· Bạn sẽ học cách giám sát các hoạt động thiết kế và cải tiến quy trình linh hoạt và tối đa hoá giá trị của dòng chảy công việc.

· Bạn sẽ hiểu cần quản lý các hoạt động thay đổi tổ chức như thế nào.

· Bạn sẽ học đánh giá toàn bộ quá trình và xác định các cải tiến.

· Bạn sẽ biết làm thế nào để chuyển đổi sang những cách làm việc và quản lý mới qua mô hình và cách tiếp cận Unicorn Management.

· Bạn sẽ biết các yếu tố quan trọng để thành công là gì.

BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHI THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO NÀY?

· Bạn có thể bắt đầu hành trình quản lý linh hoạt để tạo ra doanh nghiệp linh hoạt và làm cho:

1. Toàn bộ tổ chức chuyển động nhanh hơn

2. Mối quan hệ làm việc tuyệt vời hơn

3. Phối hợp nhóm tốt hơn

4. Rõ ràng vai trò, trách nhiệm của từng thành viên, từng bộ phận

5. Khách hàng và các bên liên quan hài lòng

6. Ít lãng phí, hiệu quả hơn

7. Kết quả tốt hơn: Tăng vận tốc thông qua chất lượng

8. Giải quyết vấn đề sớm hơn

9. Nhân viên hài lòng, gắn bó lâu dài hơn

10. Năng lực nhân viên cao hơn và tự tin hơn

11. Hoạt động bền vững, có thể tiếp tục vô thời hạn

12. Giảm rủi ro và an toàn hơn

THỜI GIAN:

- 3 ngày: 16,17,18 tháng Bảy năm 2019

HỌC PHÍ

Ở Việt Nam: 12 triệu VNĐ/người/khoá (đối với học viên ở New Zealand, Úc, Singapore và các nước khác: $2.700/ người/khoá, tương đương với 62 triệu VNĐ).

Chúng tôi sẽ NGỪNG bán vé khi đủ số người tham dự vì vậy HÃY ĐĂNG KÝ NGAY nếu bạn trở thành NHÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT, là người TIÊN PHONG dẫn dắt DOANH NGHIỆP LINH HOẠT ở VIỆT NAM.

Nếu bạn muốn thực hành các phương thức làm việc và quản lý linh hoạt, chuyển đổi Doanh nghiệp trong một ngày. Mời bạn xem link dưới đây:

https://ticketbox.vn/event/workshop-cac-cac-phuong-thuc-lam-viec-quan-ly-linh-hoat-agile-enterprise-75906


AI NÊN THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO NÀY? 

· Lãnh đạo và các nhà quản lý doanh nghiệp, các tổ chức.

· Nhân viên và người quản lý chịu trách nhiệm thiết kế, tái cấu trúc hoặc cải tiến tổ chức

· Tư vấn doanh nghiệp, những người hướng dẫn khách hàng của họ thông qua các sáng kiến ​​cải tiến tổ chức. 

 

Thông tin vé

Vé dành cho 01 người

12.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 02 người

22.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 03 người

31.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 04 người

39.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 05 người

46.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TEAL UNICORN THUỘC TWO HILLS LTD, LÀ CÔNG TY TƯ VẤN ĐA QUỐC GIA CÓ TRỤ SỞ CHÍNH TẠI NEW ZEALAND: CHUYÊN TƯ VẤN, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO CÁC PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC VÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT

Hai chuyên gia cao cấp, TS. Cherry Vũ và Rob England đã đang giúp các doanh nghiệp, các tổ chức lớn nhỏ chuyển đổi thành công từ tổ chức truyền thống sang tổ chức linh hoạt qua các phương thức làm việc và quản lý mới và nhận được kết quả xuất sắc.

Ts Cherry Vũ và Rob England là những diễn giả quen thuộc trong các hội nghị quốc tế lớn tại Anh, Mỹ, Úc, New Zealand về các phương thức làm việc và quản lý mới trong ngành CNTT.

Họ là đồng tác giả của cuốn sách được xuất bản bằng 2 thứ tiếng Anh - Việt:
- Nhà Quản lý linh hoạt: Các Phương thức Quản lý Mới.
- The agile Manager: New Ways of Managing

TS CHERRY VŨ

Tiến sỹ Chính sách Công, Đại học Victoria, New Zealand; Thạc sỹ Quản lý Công, Đại học Potsdam CHLB Đức. Bà có nền tảng kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực luật pháp, văn hóa, quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý và chính sách công, kế toán. Bà là chuyên gia tư vấn, nhà nghiên cứu và cố vấn cao cấp của Teal Unicorn. Bà đã làm việc và nghiên cứu tại New Zealand, CHLB Đức và Việt Nam, từng là chủ sở hữu đồng thời là CEO của một số công ty tại Việt Nam, từng là giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam.

Ts. Cherry Vũ có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ chuyển đổi sang các cách làm việc và quản lý linh hoạt thành công. Giúp họ phát triển khả năng quản lý sự thay đổi thông qua sự hiểu biết sâu về các phương pháp can thiệp sự thay đổi. Bà áp dụng các kỹ năng và công cụ thiết thực nhất để tối ưu hóa các kết quả thay đổi cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý.

CHUYÊN GIA CAO CẤP ROB ENGLAND B.Sc., CITP

Rob England là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý và làm việc mới trong ngành công nghệ thông tin (DevOps) và Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM). Ông là tác giả chính của VeriSM™ - Một cách tiếp cận quản lý dịch vụ trong thời đại kỹ thuật số. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách, bài viết và là diễn giả chính trong nhiều hội nghị, diễn đàn Quốc tế về Phương pháp làm việc và quản lý linh hoạt.

Rob England chuyên tư vấn, huấn luyện và đào tạo về các vấn đề:

• Xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch cho tổ chức bao gồm chương trình đầu tư, khung chính sách và các nguyên tắc
• Thiết lập cấu trúc và quy trình quản trị trong tổ chức để quản lý tốt hơn giá trị, quản lý rủi ro và giảm chi phí trong tổ chức
• Chuyển đổi hệ thống, con người theo thực tiễn với cách tiếp cận: Cải tiến liên tục và Phát triển
• Cải tiến thiết kế tổ chức: Nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá theo tiêu chí của những tổ chức đã thực hiện thành công nhất. Từ đó phát triển kế hoạch chuyển đổi tổ chức một cách hiệu quả.
• Thay đổi văn hoá tổ chức: Đưa con người và văn hoá của tổ chức theo đúng hướng để tạo ra giá trị cao nhất

Liên hệ nhà tổ chức