Giới thiệu

Theo quan niệm triết học Phương Đông, Bát tự hay còn gọi là Tứ trụ, là một bộ môn nghiên cứu về mệnh lý. Bát tự dựa vào 4 trụ đó là Giờ – Ngày – Tháng – Năm sinh để luận đoán về tính cách, vận số cuộc đời của 1 con người từ khi sinh ra cho đến khi qua đời, tất cả được tiết lộ cho chúng ta như DNA của một người.

  • Những giá trị nhận được từ khóa học Bát tự cơ bản 

-  Luận đoán về hiện tại, quá khứ và tương lai

-  Hiểu rõ về bản thân, gia đạo, công danh, sự nghiệp, tình duyên, các mối quan hệ (cha mẹ, anh chị em, vợ chồng, con cái, bạn bè, đồng nghiệp,…) như nghề nghiệp nào phù hợp và tối ưu nhất cho bản thân, nên hợp tác đầu tư với ai, vợ chồng kết hôn dựa vào ngày sinh hay năm sinh,…

-  Tìm hiểu chi tiết thời vận theo từng năm như thời điểm nào có thể đầu tư thuận lợi và mang lại lợi nhuận tốt nhất, thời điểm nào bản thân gặp nhiều may mắn về sức khỏe, tài lộc

-  Vạch rõ ngũ hành của các năm với ngũ hành của chủ sự để nắm rõ vấn đề thịnh suy, hung cát…

-  Đặc biệt, mỗi người nắm rõ được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, tìm ra phương pháp tối ưu cuộc sống, phát huy hết những khả năng tiềm ẩn bên trong và phát triển bản thân theo quy luật tự nhiên.

Lớp học Bát Tự cơ bản khóa trước

 Học viên nhận "Chứng nhận hoàn thành Khóa học Bát Tự cơ bản"

  • Thông tin giảng viên

Nhà Nghiên cứu Văn hóa Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, hay còn thường được gọi là Master Kỳ, là nhà nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy, diễn giả của nhiều sự kiện, chương trình về văn hóa của Đài truyền hình, giảng viên nổi tiếng tại Việt Nam. Ông chuyên về triết học phương Đông, am tường về huyền học, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Master Kỳ là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Học viện Phong thủy danh giá nhất châu Á và những học viện Phong thủy nổi tiếng khác. Ông đã có gần 20 năm nghiên cứu ứng dụng và giảng dạy về Phong Thủy tại Việt Nam và một số quốc gia.

Nhà Nghiên cứu văn hóa Phương Đông - Master Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các

  • Lịch khóa học

Đợt 1: Ngày 15/11/2022 – 26/11/2022, thứ 3.5.7 (19:15 PM – 21:15 PM)

Đợt 2: Ngày 05/12/2022 – 16/12/2022, thứ 2.4.6 (19:15 PM – 21:15 PM)

  • Hình thức: Offline 
  • Học phí: 6.000.000 VNĐ/ người/ khóa ( ưu đãi giá đặc biệt 5.000.000 VNĐ cho học viên đóng học phí ngay khi đăng ký)

 

 

 

 

Thông tin vé

Standard

5.000.000 VND
6.000.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

PHONG THỦY HỒNG KỲ

Công ty TNHH Tư vấn Phong thủy Hồng Kỳ là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn cá nhân, doanh nghiệp về phong thủy trong đời sống. Các chương trình, khóa học của công ty tổ chức đảm bảo uy tín, chất lượng với những chuyên đề có tính khoa học, logic, và tính ứng dụng thực tế cao cùng diễn giả, giảng viên có trình độ chuyên môn cao là Nhà nghiên cứu văn hóa phương Đông - Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, Chủ tịch Kỳ Trà Các.

Website: http://hongkyfengshui.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhuuhongky
Tiktok: https://www.tiktok.com/@phongthuykhoahoc

Liên hệ nhà tổ chức