Giới thiệu

Vì sao các bạn chưa có kinh nghiệm lại khó xin việc BA đến như vậy?

Đối với các bạn không học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan CNTT thời gian đầu tìm kiếm công việc BA rất khó? Đặc biệt nơi nào cũng yêu cầu từ 1-2 năm kinh nghiệm BA. Các bạn học Business hoặc các ngành khác làm sao để chuyển qua được vị trí BA.
Công việc BA đòi hỏi tổng hợp nhiều kĩ năng khác nhau, đặc biệt là nhóm kĩ năng mềm và kiến thức nghiệp vụ chuyên môn. Với các bạn mới ra trường thì kinh nghiệm đi làm và nghiệp vụ hầu như chưa có, và nếu không học CNTT thì lại ít điểm chạm với nhu cầu của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, BAC đã thiết kế ra bộ lộ trình học BA cho các bạn muốn bắt đầu với con đường phân tích nghiệp vụ. Chương trình học BAC dựa trên chuẩn tổng quan nhất của IIBA kết hợp với kinh nghiệm làm việc của các chuyên gia sẽ giúp các bạn có được những kiến thức như:
1. BA là ai và vai trò của BA trong tổ chức
2. Cách tiệp cận dự án
3. Cách Khơi gợi yêu cầu và làm việc với các bên liên quan trong dự án và tổ chức doanh nghiệp
4. Phân tích yêu cầu, tổ chức yêu cầu
5. Các kĩ thuật chính trong phân tích yêu cầu
6. Cách viết các loại tài liệu phổ biến như SRS, BRD, User Story...
7. UI/UX cơ bản
8. Design Wireframe, Mockup, Prototype
9. BA Agile/Scrum or Waterfall
...Khóa học sẽ giúp các bạn có được những kĩ năng quan trọng nhất để chuyển nghề BA từ cách làm CV, cách phỏng vấn, tiếp cận vấn đề và phân tích.

Thông tin khóa học:
Ngày khai giảng: 16/11/2020
Lịch học: Thứ 2,4,6 (18h30 -21h30)
Địa điểm: Lầu 6, 244 Cống Quỳnh, Quận 1.
Giảng viên: Anh Trần Đình Thọ - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Business Analyst. Từng làm các vị trí BA của Nashtech, Commonwealth Bank VietNam. Product Owner Techcombank và hiện tại là Prouduct Manager của 1 tập đoàn trong lĩnh vực BDS.

Thông tin vé

Học phí Khóa Học Business Analysis Cơ Bản

7.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Khóa Học Business Analysis Cơ Bản

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức