Giới thiệu

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm bị một người mới quen không thích ngay từ lần gặp mặt đầu tiên? Và sẽ ra sao nếu điều đó xảy ra với đối tượng là những đồng nghiệp xung quanh, cấp trên hoặc thậm chí là những khách hàng tiềm năng cần tiếp cận?

 

Bạn sẽ làm thế nào để ứng phó và xoay chuyển một cách nhanh chóng tình huống khó xử đó?

 

Khóa học EQ & DISC sẽ đem đến câu trả lời cũng như giải pháp tốt nhất cho bạn. Chương trình tập trung giúp bạn xây dựng những kỹ năng về con người, nhận thức hơn về phương thức Suy nghĩ, Nói, Nghe, & Hành động. Bài test DISC với kết quả report gần 50 trang sẽ giúp người học khám phá tính cách & phong cách lãnh đạo của bản thân & mọi người.

 

Dù bạn làm công việc gì, bạn làm ngành nào, thì việc tương tác giữa người với người là không thể tránh khỏi nếu bạn muốn thành công & hạnh phúc.

 

 

🔆 LỢI ÍCH TỪ CHƯƠNG TRÌNH:
● Nắm bắt và áp dụng EQ & DISC vào công việc & cuộc sống để tạo dựng lòng tin với mọi người
● Khám phá đặc điểm tính cách của bản thân và người khác thông qua bài test DISC. Từ đó có những điều chỉnh & cách ứng xử phù hợp
● Thực hành kỹ năng lắng nghe & phong cách lãnh đạo phục vụ
● Làm chủ cảm xúc trong những tình huống khó khăn, thuyết phục trong các cuộc hội thoại & thành công trong các mối quan hệ

 

🔆 GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO - KC LEE:
● Tổng giám đốc dự án của một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản có trụ sở tại Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
● Giáo sư giảng dạy tại Viện Quản lý Châu Á, Philippines.
● Đã từng tiến hành các buổi hội thảo tại Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Tanzania và Nam Sudan.

Thông tin vé

Normal Fee

9.576.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 3 or more

8.436.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ITD VIETNAM

ITD Cung cấp các chương trình đào tạo độc quyền được phát triển từ các bậc thầy thế giới cùng với các giải pháp đào tạo toàn diện đáp ứng mục tiêu, mong đợi của khách hàng và tạo kết quả đột phá cho cá nhân cũng như doanh nghiệp

Hệ thống đào tạo đạt chuẩn ISO 9001:2008 về chất lượng.
Nguồn giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, rộng khắp từ những bậc thầy thế giới, bậc thầy trong khu vực, các chuyên gia đào tạo hàng đầu, chuyên gia tư vấn được cấp chứng nhận.

Liên hệ nhà tổ chức