Giới thiệu

Bạn thường đọc các kiến thức Phong thủy trên mạng và cảm thấy phân vân vì những thông tin chưa được kiểm chứng thực tế?

Bạn đã từng tham gia các lớp Phong thủy nhưng chưa thể áp dụng kiến thức của mình vào công việc kinh doanh?

Bạn cần những kiến thức chuyên sâu, chuẩn xác về phong thủy đã được bộ môn khoa học phong thủy chứng minh xác thực?

"Khoa Học Phong Thủy Ứng Dụng” của Viện Kinh Tế Tri Thức -   IKE đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của người tham dự. Chương trình được nghiên cứu để mang đến cho người tham dự cơ hội được sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và sung túc, duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh.

“Khoa Học Phong Thủy Ứng Dụng” còn giúp cho người tham dự có thêm kỹ năng tư vấn, đàm phán trong công việc, áp dụng những kiến thức đã học vào công việc kinh doanh và cuộc sống hàng ngày của bản thân.

100% Học viên TÂM ĐẮC với “Khoa Học Phong Thủy Ứng Dụng” của IKE.

100% Học viên sau khi tham gia đã TĂNG 300% doanh số bán hàng.

100% Học viên sẵn sàng tiếp tục tham gia các nội dung chuyên sâu hơn. 

Đối tượng tham dự:

+ Các cấp quản lý

+ Chuyên viên trong các lĩnh vực nhân sự, bất động sản, kinh doanh

+ Những người quan tâm đến phong thủy

Thời gian diễn ra:

6 buổi, các tối thứ 2 – 4 – 6 từ 18h00 – 21h00.

Học từ ngày 18/12/2017 – 29/12/2017.

KHAI GIẢNG: 18/12/2017

Địa điểm tổ chức:

Tòa nhà Vietcombank

79 Nguyễn Đình Chiểu P.6 Q.3

Ưu đãi:

Giảm 40% phí tham dự. Chỉ còn 1,620,000 VNĐ/người tham dự/Khóa 6 buổi (Giá gốc 2,700,000 VNĐ) khi đăng kí trước ngày 10/12/2017

 

Thông tin diễn giả

Tiến sĩ Nguyễn Duyên Linh

Tiến sĩ Nguyễn Duyên Linh tốt nghiệp Học viện Nông học Paris – Pháp và trường Đai học IFUGAO - Philippines. Hiện là giảng viên về Phong thủy ứng dụng, Kinh tế học tại các trường đại học tại Tp. Hồ Chí Minh.

Thầy là chuyên gia Phong thủy Số 1 tại Việt Nam, chuyên bồi dưỡng kiến thức về Tài chính, Bất động sản cho các tập đoàn, công ty và các ngân hàng lớn.

Thông tin vé

Khóa học phong thủy

1.620.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viện Đào tạo IKE

Viện Kinh Tế Tri Thức (Institutes of Knowledge Economy, viết tắt là IKE), trực thuộc Liên hiệp Khoa học - Kinh tế Nam Bộ, Hội Trí thức Khoa học Công nghệ Trẻ Việt Nam, tiền thân là Trung tâm Đào tạo VNEDU được sáng lập vào năm 2011. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, IKE đã vươn lên không ngừng đầu tư nghiên cứu và gầy dựng sự uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện.

Hoạt động của Viện IKE bao gồm 3 mảng chính là: (1) Thai giáo và phát triển kỹ năng trẻ em (2) Đào tạo doanh nghiệp (inhouse/public) (3) Đào tạo nghề và tuyển dụng việc làm tại nước ngoài.

Với triết lý đào tạo của IKE: “Education gives you wings to fly” – Chúng tôi không chỉ cung cấp kiến thức đơn thuần, chúng tôi sử dụng mô hình đào tạo và huấn luyện đặc biệt lấy thực hành làm nền tảng, lấy kiến thức thực tiễn làm công cụ và học viên làm trung tâm. Vì vậy với những chương trình đào tạo cho từng đối tượng riêng biệt, chúng tôi mong muốn trang bị cho các học viên những kiến thức cần thiết và thực tiễn nhất với những gì mà học viên mong đợi.

Liên hệ nhà tổ chức