Giới thiệu

KIỀM CHẾ CƠN GIẬN – Khóa học dành cho người giúp việc trông trẻ.

Người giúp việc rất dễ gặp ức chế tâm lý, dẫn đến những hành động bộc phát hay thậm chí là cố tình bạo hành trẻ.

Hai trong số những nguyên nhân của việc ức chế tâm lý đến từ việc:

-          Trẻ nghịch ngợm, quấy khóc, người trông trẻ không đủ kỹ năng, kiến thức để giải quyết, không đủ tình yêu thương và phương pháp để kiềm chế sự nóng giận.

-          Ngày này qua tháng khác thường chỉ quanh quẩn trong nhà,  ít khi ra ngoài giải trí, giao tiếp xã hội, dẫn đến tâm lý chán chường, mệt mỏi.

Để chia sẻ nỗi lo với các bậc phụ huynh, Trường mầm non Canada Maple Bear tổ chức khóa học KIỀM CHẾ CƠN GIẬN – dành cho người giúp việc trông trẻ.

Khóa học hướng dẫn phương pháp thực hành giải tỏa cơn giận, đồng thời cung cấp các kiến thức về việc chăm sóc trẻ, các kỹ năng giải quyết những vấn đề thường gặp của trẻ.

Đây cũng là dịp để người giúp việc có cơ hội ra ngoài giao lưu, học hỏi, không vướng bận việc nhà. giúp tâm trạng của các cô bác được vui vẻ, thoải mái.

Thông tin vé

Khóa học Kiềm soát cơn giận

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Hệ thống giáo dục quốc tế cho trẻ em CitySmart

CitySmart là hệ thống giáo dục quốc tế với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. CitySmart thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…

Liên hệ nhà tổ chức