Giới thiệu

Power BI là một giải pháp phân tích kinh doanh cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu của mình và chia sẻ thông tin chi tiết về tổ chức của bạn hoặc nhúng chúng vào ứng dụng hoặc trang web của bạn. Power BI kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu và làm cho dữ liệu của bạn trở nên sống động với bảng điều khiển và báo cáo trực tiếp.
Power BI sẽ giúp bạn đưa ra được những phân tích dữ liệu và ra quyết định nhanh chóng, thuận lợi và dễ dàng. Power BI là một sản phẩm của gã khổng lồ Microsoft.
Power BI được công nhận là người dẫn đầu trong các nền tảng Analytics và Enterprise BI. Bên cạnh đó Power BI đã được Gartner đã công nhận Microsoft là nhà lãnh đạo về phân tích và kinh doanh thông minh trong 12 năm liên tiếp.

Sức mạnh Power BI:
Power BI giúp đưa ra quyết định nhanh chóng. Kết nối, mô hình hóa và sau đó khám phá dữ liệu của bạn với các báo cáo trực quan mà bạn có thể cộng tác, xuất bản và chia sẻ. Power BI tích hợp với các công cụ khác, bao gồm Microsoft Excel, do đó bạn có thể tăng tốc nhanh chóng và làm việc liền mạch với các giải pháp hiện có của mình.

- Khởi tạo: Kết nối với dữ liệu của bạn bất cứ nơi nào. Sau đó khám phá dữ liệu của bạn với hình ảnh tương tác tuyệt đẹp.
- Hợp tác và chia sẻ: Xuất bản báo cáo và bảng điều khiển, cộng tác với nhóm của bạn và chia sẻ những hiểu biết bên trong và bên ngoài tổ chức của bạn làm việc.
- Truy cập thông tin ở bất cứ nơi đâu: Bạn có thể dễ dàng xem thông tin ở cả máy tính và ở chiếc điện thoại thông mình có cài Power Bi mobile.

BAC là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo Power BI tại Việt Nam.

Thông tin khóa học:
Khai giảng: 18/03/2024 
Địa điểm: ZOOM
Thời gian học: Tối thứ 2,4,6 ( 18h30 - 21h30)

Giảng viên: chị Tô Ngọc Vân - Senior BI
15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BI, Data Analysis. Giảng viên BAC

Thông tin vé

Power BI

9.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Giảm 10% học phí nếu đóng học phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức