Giới thiệu

Power BI là một giải pháp phân tích kinh doanh cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu của mình và chia sẻ thông tin chi tiết về tổ chức của bạn hoặc nhúng chúng vào ứng dụng hoặc trang web của bạn. Power BI kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu và làm cho dữ liệu của bạn trở nên sống động với bảng điều khiển và báo cáo trực tiếp.

Power BI sẽ giúp bạn đưa ra được những phân tích dữ liệu và ra quyết định nhanh chóng, thuận lợi và dễ dàng. Power BI là một sản phẩm của gã khổng lồ Microsoft.

Power BI được công nhận là người dẫn đầu trong các nền tảng Analytics và Enterprise BI. Bên cạnh đó Power BI đã được Gartner đã công nhận là nhà lãnh đạo về phân tích và kinh doanh thông minh trong 12 năm liên tiếp.
Business intelligence ngày càng ứng dụng mạnh mẽ, vì vậy việc nắm bắt và sử dụng tốt công cụ như Power BI sẽ giúp mở ra cơ hội nghề nghiệp vững chắc và đầy triển vọng cho bạn.

BAC là đơn vị uy tín đào tạo trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ, chuyển đổi số và ứng dụng kinh doanh thông mình trong doanh nghiệp. Khóa đào tạo thực tiễn Power BI sẽ giúp bạn có những kiên thức, kĩ năng cốt lõi để áp dụng công cụ này.
Nội dung khóa học bao gồm:

Chuyên đề 1: Microsoft Power BI Basic
Chuyên đề 2: Microsoft Power BI Advance
Chuyên đề 3: DAX and M Query

Đăng ký trực tiếp: https://bit.ly/2NynX1L

#BI #powerbi #businessintelligence n sự kiện ở đây

Thông tin vé

Khóa Học Power BI

9.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký khóa học Power BI tại BAC.
Khóa học chuyên cho các bạn đang áp dụng Business intelligence vào trong doanh nghiệp

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức