Giới thiệu

Quá khứ đã qua. Tương lai chưa đến. Nhưng bạn cứ trở thành sợi dây để quá khứ và tương lai chơi… kéo co! Làm sao để tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc đời?

Khóa học SỐNG Ở HIỆN TẠI sẽ hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp. 

Chia sẻ của học viên đã tham dự các khóa học tại Trung tâm Inner Space!

Học viên Trần Ngọc Kim Châu: Khóa học mang đến cho tôi một món quà. “Present” theo tiếng Anh có hai nghĩa: 1. Là hiện tại; 2. Là món quà.

Học viên Nguyễn Dương Diệu An: Khóa học mang lại những lời khuyên hữu ích giúp tôi tìm lại bình yên trong cuộc sống, thông qua những nội dung về cách thở sâu, về việc tìm chai mật ong trong mỗi tình huống, hay là về việc tạo góc nhỏ bình an và thực tập mỗi sáng sớm.

Học viên Phan Thị Minh Thư: Tôi tìm ra được ý nghĩa cốt lõi của việc nắm bắt thời gian từ giây phút hiện tại. Từ đó, tôi tập trung sống với hiện tại, không lo lắng cho tương lai và sợ hãi về quá khứ đã qua. Ngoài ra, nội dung về Sức mạnh của việc đúng giờ, Thay đổi thói quen không tốt, Giải pháp để khắc phục. Tôi cũng nhận được lợi ích trong việc này.

 

Thông tin vé

Khóa học Mới: SỐNG Ở HIỆN TẠI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space - Làm giàu thế giới nội tâm

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm được thành lập tại Việt Nam vào năm 1999, hoạt động dựa trên sự đóng góp cả về tài năng, thời gian, công sức và tài chính của các tình nguyện viên tâm huyết ở mọi ngành nghề. Bằng cách lấy người học làm trọng tâm, dựa trên nền tảng các giá trị tốt đẹp, trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm luôn có mục tiêu hướng học viên tới một lối sống lành mạnh, biết học hỏi và chia sẻ.

Liên hệ nhà tổ chức