Giới thiệu

Khóa học Tiếp Thị Bản Thân Dành Cho Sinh Viên, & Bạn Trẻ – ‘’THE FUTURE LEADERS’’

 

Dành cho các bạn Sinh Viên tốt nghiệp & sắp tốt nghiệp, và các Bạn Trẻ đang trên đường tìm kiếm công việc hay đang làm việc tại các công ty, tổ chức… muốn trau dồi hoàn thiện các kỹ năng Tiếp Thị bản thân để đón chào các cơ hội nghề nghiệp. Tuổi 20-25.

 

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới. Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời và tham gia vào thị trường vốn đấy tính cạnh tranh, hấp dẫn tại Việt nam.

Để có được vị thế nhất định trên thị trường, thì nguồn nhân lực là kỳ cực ký quan trọng đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực từ CƠ BẢN đến CẤP CAO luôn được diễn ra liên tục và nóng lên tại các Công ty, Tổ chức.

Dĩ nhiên, được làm việc tại các Công ty, Tổ chức uy tín, thì đấy là một trong những mục tiêu lớn của hầu hết mọi người lao động và đặc biệt là các bạn Sinh Viên tốt nghiệp, chuẩn bị tốt nghiệp, hay các Bạn Trẻ đang trên bước đường tìm kiếm công việc.

Vì vậy, ngay từ bây giờ các bạn Sinh viên và các Bạn Trẻ cần phải trau dồi, hoàn thiện các kỹ năng gì cho bản thân mình để có thể nắm bắt được cơ hội việc làm nhằm hướng đến tương lai, sự nghiệp tươi sáng mai sau?

Với thực tế đó, HNP International sẽ khai giảng khóa học về Tiếp Thị Bản Thân dành cho Sinh viên và các Bạn Trẻ mang tên ‘THE FUTURE LEADERS’ trong tháng 9 2017 – Tháng Khai Giảng và Tốt Nghiệp trên toàn Quốc, với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm từ Chuyên Gia kinh qua các Tập Đoàn Danh Tiếng. Do vậy, khóa học hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên những kiến thức về Tiếp Thị Bản Thân, và các kỹ năng liên quan cực kỳ hấp dẫn, cũng như những trải nghệm sống động và bổ ích qua những ví dụ điển hình “Case Studies” trên thị trường.

 

KIẾN THỨC HỌC VIÊN CÓ ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

- Định hướng Nghề Nghiệp

- Nghệ thuật chuẩn bị lý lịch cá nhân, các biểu mẫu CHUẨN QUỐC TẾ - “GHI ĐIỂM” ngay từ đầu cho một bộ hồ sơ xin việc cụ thể ra sao?

- Nắm lấy Công thức ‘Vàng’ cho buổi phỏng vấn thành công!

- Luyện ‘Exercises’ gì trước khi gia nhập một Công ty, Tổ chức?

- ‘Bí Kiếp’ làm việc ‘Tỏa Sáng’ tại môt Công ty, Tổ chức là gì?

- Tự tin tôi là ‘THE FUTURE LEADER’, những ‘dấu hiệu nhận biết’ và làm sao phát huy tiềm năng trong tôi?

- Các ‘case studies’ chuẩn xu hướng nhân sự hiện đại

- Cùng nhiều chuyên mục hấp dẫn khác nhằm giúp bạn thành công

- …

*** Học viên được mang các phương tiện ghi chép cá nhân để tự ghi chú bài học trong suốt quá trình giảng viên giảng bài tại lớp.

 

GIẢNG VIÊN

Khóa học mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận với chuyên gia thâm niên kinh qua các Tập Đoàn Danh Tiếng:

Bà Anh Trần: Nguyên Giám Đốc Nhân Sự Cấp Cao – GlaxoSmithKline Vietnam. Tư vấn Tuyển dụng Cấp cao – LEE HECHT HARRISON VIETNAM

KHAI GIẢNG

- Khóa học được khai giảng và diễn ra 1 ngày duy nhát từ 17.30-19.30h, ngày 27/09/2017

HỌC PHÍ

Ưu đãi chỉ 200,000Đ/người.

ĐỊA ĐIỂM HỌC

Văn Phòng HNP International – 23 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1, TpHCM (nếu có thay đổi sẽ cập nhật đến học viên)

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC

- Voucher 1,000,000Đ từ HNP International

 

Khóa học ‘THE FUTURE LEADERS’ không chỉ là cơ hội giao lưu, học hỏi rất bổ ích cho các học viên, mà còn trực tiếp đem lại lợi ích cho công việc cũng như trong cuộc sống tương lai. Hãy đăng ký giữ chỗ khóa học ngay bây giờ.

 

 

 

 

Thông tin vé

Học phí

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Quà tặng Voucher 1,000,000Đ từ HNP International

Nhà tổ chức

HNP INTERNATIONAL

HNP International là mô hình chuyên nghiệp về liên kết Đào Tạo, tổ chức Hội Thảo và các hoạt động Hội Nhập đầu tiên tại Việt Nam, nơi có sự kết hợp giữa đào tạo và trải nghiệm các hoạt động trên thị trường trong nước và quốc tế thông qua các buổi hội thảo, và các hoạt động hội nhập toàn cầu

Liên hệ nhà tổ chức