Giới thiệu

Theo nghiên cứu “Skills and innovation” đăng trên tạp chí “International Journal of Industrial Organization”, nếu nhân viên không có đủ kỹ năng, các công ty sẽ hưởng lợi ít hơn từ sự đổi mới, bởi vì họ không có khả năng đáp ứng những yêu cầu mới trong kinh doanh. Đầu tư vào kỹ năng của nhân viên giúp doanh nghiệp lớn mạnh trong nền kinh tế đổi mới.

Điểm đặc biệt của giáo dục kỹ năng là không thể chỉ dựa vào việc hành đồng theo chỉ dẫn trên văn bản mà hình thành được kỹ năng. Việc hình thành một kỹ năng đòi hỏi một cách thức đúng đắn và một quá trình tập luyện nghiêm túc.

Khóa học “TRIZ và cách thức phát triển kỹ năng tư duy toàn diện” được Trung tâm Sáng tạo Khoa học-kỹ thuật (TSK thuộc Trường đại học khoa học tự nhiên Tp.Hồ Chí Minh) tổ chức với vai trò hỗ trợ người học trong việc trang bị cho mình các kỹ năng tồn tại trong nền kinh tế đổi mới, giới thiệu đến người học lý thuyết TRIZ và tiềm năng to lớn của nó đối với đời sống của mỗi cá nhân.

TRIZ là một hệ thống các phương tiện huy động toàn diện khả năng giải quyết vấn đề cuộc sống. Khởi đi là một lý thuyết giải các bài toán sáng chế, sau đó là lý thuyết phát triển trí tuệ sáng tạo, TRIZ len lỏi vào từng ngõ ngách của cuộc sống, cải thiện từng hành vi của người sáng tạo. TRIZ làm điều này trên cơ sở phân tích những con đường trí tuệ vận hành tri thức, nhằm vươn đến giá trị tiến bộ trong cách thế siêu việt ý tưởng.

Khóa học “TRIZ và cách thức phát triển kỹ năng tư duy toàn diện” đem đến cho người học:

- Năng lực giải quyết các xung đột trong cuộc sống và công việc

- Năng lực tổ chức các nguồn lực phát huy tiềm năng sáng tạo

- Năng lực tiếp nhận những giá trị mới mẻ trong cuộc sống

- Năng lực không ngừng vượt qua giới hạn an toàn của bản thân

- Năng lực kiến tạo một đời sống với thể chất khang kiện và tinh thần lạc quan.

Thân mời bạn tham dự khóa học TRIZ VÀ CÁCH THỨC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TƯ DUY TOÀN DIỆN cùng học và trải nghiệm các ứng dụng tuyệt vời của TRIZ cho bản thân nhé.

---------------

TÂM TRÍ chúng ta có thừa năng lực, sức mạnh sáng tạo để lớn hơn chính mình. Hãy đến Khóa học TRIZ VÀ CÁCH THỨC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TƯ DUY TOÀN DIỆN để khơi dậy năng lực sáng tạo vô hạn trong bạn.

✍️ Khai giảng (dự kiến): 17:45, thứ hai, ngày 19/06/2023

✍️ Giờ học: 17:45 - 20:45 T2 - T4 - T6 hàng tuần (học trong 3 tuần)

✍️ Địa điểm: Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

✍️ Học phí: 1.200.000Đ

✍️ Khóa học sẽ diễn ra khi đủ số lượng đăng ký tối thiểu

Thông tin vé

VÉ TIÊU CHUẨN

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TSK – TRUNG TÂM SÁNG TẠO KHOA HỌC-KỸ THUẬT

Trung tâm Sáng tạo Khoa học-kỹ thuật (TSK) thuộc Trường đại học khoa học tự nhiên, Ðại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh với các chức năng giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng được thành lập ngày 23 tháng 04 năm 1991 nhằm phổ biến và phát triển môn học mới – "PHƯƠNG PHÁP LUẬN SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI" (PPLSTVĐM), tiếng Anh gọi là "Creativity and Innovation Methodologies". PPLSTVĐM dạy tại TSK có nền tảng là sự mở rộng "Lý thuyết giải các bài toán sáng chế" (thuật ngữ quốc tế gọi là TRIZ) của tác giả G.S. Altshuller. Nói một cách ngắn gọn, môn học dạy tại TSK có tên gọi Phương pháp luận sáng tạo và đổi mới (TRIZ mở rộng).

Người sáng lập và Giám đốc TSK (từ khi thành lập đến hết tháng 10 năm 2014) là PGS. TSKH. Phan Dũng, một trong vài chục học trò đầu tiên của G.S. Altshuller tại Học viện công cộng sáng tạo sáng chế, thành phố Baku, Liên Xô.

Đến nay, TSK đã dạy được hơn 500 khóa học PPLSTVĐM, các khóa này gồm có những khóa dạy tại TSK và các khóa được các công ty, cơ quan, tổ chức… thỉnh giảng. Ngoài ra, TSK cũng thực hiện nhiều buổi nói chuyện chuyên đề, seminar về PPLSTVĐM theo yêu cầu.

Hơn 20.000 học viên đã theo học PPLSTVĐM gồm đủ mọi thành phần kinh tế, xã hội: Người đạp xích lô, tiểu thương, công nhân, học sinh, sinh viên, kỹ sư, bác sỹ, kiến trúc sư, nhà khoa học, cán bộ nhà nước, nhân viên, lãnh đạo công ty các loại, giới tu hành, giới nghệ sỹ, thể thao… Độ tuổi từ 13 đến 75. Trình độ học vấn từ lớp 7 đến giáo sư, tiến sỹ. Có những gia đình mà toàn bộ thành viên đều đã học PPLSTVĐM.

Liên hệ nhà tổ chức