Giới thiệu

Trong quyển Tư Duy Nhanh & Chậm, Daniel Kahneman nhắc rằng "Cả sự tự chủ và tư duy đều là những hoạt động đòi hỏi cùng một sự nỗ lực như nhau." Khả năng làm chủ đòi hỏi nhiều cố gắng về tinh thần và thể chất nhằm trang bị bản thân khả năng tự chống chọi với mọi thách thức. Ngày nay, năng lực tự chủ được đánh giá cao bởi khả năng dám đương đầu với mọi hoàn cảnh đổi thay.

Đối với sự tự chủ, bạn không cần đôi chân sẵn sàng chạy hoặc đôi tay sẵn sàng đấm, thay vào đó bạn chỉ cần bộ não được nạp đầy đủ năng lượng để thể hiện quyền năng của nó. Về phương diện tinh thần, sự tự chủ đòi hỏi có một chiến lược trau dồi và luyện tập. Thế nên, bản thân sẽ chẳng vững chãi nếu bạn:

- Thiếu năng lực ra quyết định sáng suốt

- Tâm trí ngại đối diện với thách thức

- Hay bối rối trước các khó khăn quá sức bản thân

- Ngại chia sẻ hay nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, người thân

- Không tự tin trước các mối tương giao

- …

Đại sư Chứng Nghiêm dạy rằng, "Các thứ cảm giác như yêu ghét, khổ vui, không thể không khổ, không thể không vui... được sinh khởi khi chúng ta tiếp xúc với ngoại cảnh, đây không phải là cái gì khác mà là sự tạp nhiễm và chấp trước của nội tâm đối với sự vật, không thể tự chủ mà luôn thay đổi theo hoàn cảnh". Bởi thế, tầm quan trọng của tính tự chủ được đánh giá cao. Nhờ có tính tự chủ mà chúng ta dễ dàng tư duy theo các nguyên tắc thủ thuật của TRIZ, giải quyết được nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

Nhưng làm sao để rèn luyện sự tự chủ và trưởng thành hơn?

Thân mời bạn đến tham dự khóa học của chúng tôi để tiếp nhận các khung kinh nghiệm, các hiểu biết nóng hổi được cập nhật và nhận nhiều ích lợi, ứng dụng cho cuộc sống bản thân nhé.

Lợi ích của việc tham dự khóa học:

- Nâng cao khả năng hiểu biết chính mình, phát triển sự tự chủ, tự tin.

- Được vận dụng ngay các nguyên tắc thủ thuật TRIZ trong đời sống.

- Có chiến lược đối diện cuộc sống qua nhận thức, cập nhật kiến thức mới.

- Sáng tỏ các đường hướng cần thay đổi để phát triển

- Truyền cảm hứng sống tích cực, hài hòa.

- Và còn nhiều, nhiều điều thú vị hơn thế nữa...

Liệu các nguyên tắc thủ thuật TRIZ có giúp bạn nâng cao năng lực tự chủ? Hãy cùng đến khóa học TƯ DUY NGHỊCH ĐẢO, LÀM CHỦ Ý HƯỚNG để học và trải nghiệm ứng dụng của Nguyên tắc nghịch đảo bạn nhé.

---------------

TÂM TRÍ chúng ta có thừa năng lực, sức mạnh sáng tạo để lớn hơn chính mình. Hãy đến Khóa học TƯ DUY NGHỊCH ĐẢO, LÀM CHỦ Ý HƯỚNG để khơi dậy nguồn lực vô hạn trong bạn:

✍️ Diễn giả: Các thành viên MINDGuros.

✍️ Thời gian: 18:30 - 20:30, thứ 6, ngày 09/06/2023

✍️ Địa điểm: Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

✍️ PHÍ THAM DỰ: 500.000Đ

✍️ Khóa học sẽ diễn ra khi đủ số lượng đăng ký tối thiểu.

---------------------------

* Khóa học này nằm trong chuỗi các khóa học về TÂM ĐỐI DIỆN do MINDGuros tổ chức thường xuyên tại Tp Hồ Chí Minh nhằm phổ biến kiến thức & huấn luyện kỹ năng giúp cá nhân khai mở năng lực Sáng tạo, bồi dưỡng Trí tuệ, nâng cao chất lượng cuộc sống - công việc - kinh doanh - ...

*Nếu thấy hữu ích hãy giúp chúng tôi chia sẻ đến những ai quan tâm. Hãy nhân rộng tri thức!

Thân mến & Chân thành cảm ơn.

Thông tin vé

VÉ TIÊU CHUẨN

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Khóa học chỉ diễn ra khi có số lượng học viên tối thiểu.

Nhà tổ chức

MINDGUROS Team

Công ty chuyên cung cấp các khoá học, khoá huấn luyện tâm trí, các dịch vụ tư vấn hướng đến giải quyết các vấn đề khó khăn của cá nhân, tổ chức trên nền tảng cốt lõi: tiến bộ vững chắc.


Dựa trên những nghiên cứu khoa học, các thành tựu về tâm lý học hiện đại, công ty đưa ra chuỗi sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp có mong muốn cải thiện bản thân, môi trường làm việc và cuộc sống. Mọi bài toán, thử thách đều cần có phương pháp để thực hiện một cách tối ưu. Công ty chúng tôi đảm bảo về chất lượng giảng dạy, nội dung khoá huấn luyện, tư vấn nhằm giúp đỡ khách hàng có những kiến thức vững chắc, khả năng vận hành thiết thực để hướng đến đời sống khang kiện thân tâm.


Cam kết cốt lõi của công ty: Giúp khách hàng tiến bộ và trưởng thành.

Liên hệ nhà tổ chức