Giới thiệu

ỨNG DỤNG VBA & MACRO TRONG EXCEL

 

Microsoft Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ, được dùng cho mọi ngành nghề, mọi đối tượng. Nhưng nếu bạn chỉ biết sử dụng các chức năng có sẵn của excel thì công việc của bạn đang được làm 1 cách thủ công. Vậy làm thế nào để cải thiện hiệu suất của công việc, biến công việc từ thủ công thành tự động? VBA Excel chính là câu trả lời cho bạn.

Lập trình VBA trong Excel là gì?

VBA được sử dụng để thiết kế và tùy chỉnh chức năng của các ứng dụng Microsoft. Việc ứng dụng VBA trong Excel giúp nâng cao hiệu quả công việc thông qua tự động hóa các thao tác thủ công trong xử lý dữ liệu và lập báo cáo.

Khóa học dành cho ai?

Chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt cho người đi làm đặc biệt dành cho những người làm việc với dữ liệu lớn (big data) hoặc có nhiều thao tác thủ công khi lập báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý/ năm…

Tại sao nên học VBA?

 VBA Excel và Macro là một trong những kiến thức, kỹ năng thiết yếu và yêu cầu mới cần phải có đối với nguồn nhân lực trong thế kỷ 21. Số lượng tuyển dụng yêu cầu có kỹ năng tự động hóa và tin học văn phòng cực tốt đã tăng gấp 5 lần kể từ đầu năm 2010 đến nay.

  Với sự tăng trưởng thần tốc của công nghệ, phần lớn những công việc đơn giản thủ công, công việc mang tính chất tổng hợp, và công việc mang tính chất lặp đi lặp lại sẽ dần bị thay thế bởi một vài người có khả năng tự động hóa và giám sát các công việc đó.

  Thế giới liên tục và đang ngày càng thay đổi nhanh hơn bao giờ hết, tất cả các yêu cầu báo cáo sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu có thể được cung cấp hằng ngày, và việc này sẽ đòi hỏi nguồn nhân lực có kỹ năng tự động hóa.

Nội dung khóa học:

  • Kiến thức cơ bản về developer tab, VBA window, sub window, workbook – worksheet – Range – Cell, create & record macro, debugging.

  •   Bài tập thực hành mang tới kiến thức tổng hợp về Application, Workbook, Worksheet, Cell, Range, Object Property, Object Method, Worksheet Function với các tips, các cách làm nhanh và hiệu quả nhất được lồng ghép trong từng bài học (best practice).

  •   Kết thúc khóa học viên có khả năng viết code đơn giản, đọc hiểu code phức tạp, áp dụng tự động hóa vào công việc hàng ngày.

Lịch học:

  • Khai giảng: 28/08/2019
  • Lịch học: Tối T4 (18:30 - 19:30)& sáng CN (9:00 - 11:30)
  • Số buổi: 05 buổi

Giảng viên:

Thầy Võ Huỳnh Minh Quang, Home Credit

- Portfolio Risk Management Specialist

Thông tin vé

Early Bird

1.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

1.400.000 VND
Vé ngừng bán online

NHÓM 2

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

NHÓM 3

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm tư vấn và đào tạo UniTrain

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức