Giới thiệu

VÌ SAO BẠN NÊN THAM GIA WORKSHOP NÀY?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những nỗi đau: Nhân viên không phối hợp tốt với nhau, các bộ phận thiếu sự tương tác, nhân viên không tự giác, thiếu động lực... Workshop này hữu ích cho bất kỳ ai muốn tổ chức mọi sự kiện để mọi người cùng nhau hợp tác trong mọi bối cảnh, mọi mục đích, mọi đối tượng. Từ hoạch định chiến lược, thiết kế hệ thống, xây dựng văn hóa, lập kế hoạch làm việc, tầm nhìn, giải quyết vấn đề, họp nhóm ...

AI NÊN THAM GIA WORKSHOP NÀY? 

  • Lãnh đạo và các nhà quản lý doanh nghiệp, các tổ chức.
  • Nhân viên và người quản lý chịu trách nhiệm thiết kế, tái cấu trúc hoặc cải tiến tổ chức
  • Tư vấn doanh nghiệp, những người hướng dẫn khách hàng của họ thông qua các sáng kiến ​​cải tiến tổ chức. 
  • Các giảng viên và huấn luyện viên, những người truyền tải kiến thức và thực hành giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.  
  • Bất cứ ai quan tâm đến việc tìm hiểu về cách phương thức làm việc và quản lý mới, linh hoạt  muốn phát triển sự nghiệp, trở thành nhà quản lý linh hoạt để áp dụng các phương thức làm việc và quản lý mới cho doanh nghiệp của mình.

CÁC NGHI THỨC CỘNG TÁC CỘNG ĐỒNG LÀ GÌ?

Để tạo ra văn hóa chia sẻ và hợp tác, chúng ta cần kết nối giữa các bộ phận riêng rẽ của tổ chức và từng thành viên trong tổ chức với nhau. Có ít nhất ba phương thức phổ biến để làm điều này:

1. Cộng đồng thực hành (hiệp hội chuyên ngành) và các cộng đồng có cùng mối quan tâm;

2. Cộng đồng xã hội và các sự kiện;

3. Các nghi thức hợp tác - đó là những cách để mọi người làm việc cùng nhau một cách có cấu trúc hơn.

Teal Unicorn có thuật ngữ chung cho các nghi thức hợp tác này là Cộng tác Cộng Đồng (CC). Nghi thức ưa thích của chúng tôi cho CC quy mô lớn là Công nghệ Không gian Mở. Đây là về một CC tự tổ chức, dựa trên quan sát rằng thời gian nghỉ giải lao thường là phần hiệu quả nhất của một hội thảo hoặc hội nghị. Những người tham gia tự động thiết lập chương trình nghị sự. Sau đó, các cuộc thảo luận được tổ chức đồng thời, giải quyết tất cả những câu hỏi trong chương trình nghị sự. Cuối cùng, chúng ta tập trung lại để thảo luận và kết thúc. Những người tham gia viết lại toàn bộ kết quả của sự kiện này. 

Ngoài ra, một số mô hình tốt khác mà chúng tôi cũng sử dụng cho các nghi thức cho phép những người tham dự có thể tham gia xây dựng chương trình nghị sự một cách năng động, chẳng hạn như:

- Lean Coffee, đây là một nghi thức có cấu trúc cho phép những người tham gia tự động thiết lập chương trình nghị sự CC.

- World Cafe

- PechaKucha, Lightning Talks hoặc Ignite: mỗi người thuyết trình có một thời gian ngắn để trình bày với các slide tự thay đổi.

- Các công cụ tư duy: động não, Sáu chiếc mũ tư duy. Trò chơi và mô phỏng, Hacks.

- Mô hình Agile mở rộng

- Chương trình gia tăng

 BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA WORKSHOP NÀY?

Trong suốt sự kiện, lý thuyết và phương pháp của các Nghi thức Cộng tác Cộng đồng cũng sẽ được giảng dạy. Các bạn sẽ:

  • Học các kỹ thuật thực hiện các Nghi thức Cộng tác Cộng đồng
  • Sẽ trải nghiệm một số kỹ thuật thực tế.
  • Nhận được những lời khuyên và các thủ thuật tổ chức những sự kiện này.

Học viên sẽ được học về tất cả những công cụ trên, cũng như các nguyên tắc chung đằng sau Cộng tác Cộng đồng: tại sao chúng ta cần nó, làm thế nào để nó hoạt động và những gì cần chú ý

Chúng tôi sẽ NGỪNG bán vé khi đủ số người tham dự vì vậy HÃY ĐĂNG KÝ NGAY nếu bạn trở thành Nhà lãnh đạo và quản lý cấp tiến, là người TIÊN PHONG dẫn dắt DOANH NGHIỆP LINH HOẠT ở VIỆT NAM. 

Thông tin vé

Vé mua sớm

4.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé 1 người

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TEAL UNICORN THUỘC TWO HILLS LTD, LÀ CÔNG TY TƯ VẤN ĐA QUỐC GIA CÓ TRỤ SỞ CHÍNH TẠI NEW ZEALAND: CHUYÊN TƯ VẤN, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO CÁC PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC VÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT

Hai chuyên gia cao cấp, TS. Cherry Vũ và Rob England đã đang giúp các doanh nghiệp, các tổ chức lớn nhỏ chuyển đổi thành công từ tổ chức truyền thống sang tổ chức linh hoạt qua các phương thức làm việc và quản lý mới và nhận được kết quả xuất sắc.

Ts Cherry Vũ và Rob England là những diễn giả quen thuộc trong các hội nghị quốc tế lớn tại Anh, Mỹ, Úc, New Zealand về các phương thức làm việc và quản lý mới trong ngành CNTT.

Họ là đồng tác giả của cuốn sách được xuất bản bằng 2 thứ tiếng Anh - Việt:
- Nhà Quản lý linh hoạt: Các Phương thức Quản lý Mới.
- The agile Manager: New Ways of Managing

TS CHERRY VŨ

Tiến sỹ Chính sách Công, Đại học Victoria, New Zealand; Thạc sỹ Quản lý Công, Đại học Potsdam CHLB Đức. Bà có nền tảng kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực luật pháp, văn hóa, quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý và chính sách công, kế toán. Bà là chuyên gia tư vấn, nhà nghiên cứu và cố vấn cao cấp của Teal Unicorn. Bà đã làm việc và nghiên cứu tại New Zealand, CHLB Đức và Việt Nam, từng là chủ sở hữu đồng thời là CEO của một số công ty tại Việt Nam, từng là giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam.

Ts. Cherry Vũ có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ chuyển đổi sang các cách làm việc và quản lý linh hoạt thành công. Giúp họ phát triển khả năng quản lý sự thay đổi thông qua sự hiểu biết sâu về các phương pháp can thiệp sự thay đổi. Bà áp dụng các kỹ năng và công cụ thiết thực nhất để tối ưu hóa các kết quả thay đổi cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý.

CHUYÊN GIA CAO CẤP ROB ENGLAND B.Sc., CITP

Rob England là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý và làm việc mới trong ngành công nghệ thông tin (DevOps) và Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM). Ông là tác giả chính của VeriSM™ - Một cách tiếp cận quản lý dịch vụ trong thời đại kỹ thuật số. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách, bài viết và là diễn giả chính trong nhiều hội nghị, diễn đàn Quốc tế về Phương pháp làm việc và quản lý linh hoạt.

Rob England chuyên tư vấn, huấn luyện và đào tạo về các vấn đề:

• Xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch cho tổ chức bao gồm chương trình đầu tư, khung chính sách và các nguyên tắc
• Thiết lập cấu trúc và quy trình quản trị trong tổ chức để quản lý tốt hơn giá trị, quản lý rủi ro và giảm chi phí trong tổ chức
• Chuyển đổi hệ thống, con người theo thực tiễn với cách tiếp cận: Cải tiến liên tục và Phát triển
• Cải tiến thiết kế tổ chức: Nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá theo tiêu chí của những tổ chức đã thực hiện thành công nhất. Từ đó phát triển kế hoạch chuyển đổi tổ chức một cách hiệu quả.
• Thay đổi văn hoá tổ chức: Đưa con người và văn hoá của tổ chức theo đúng hướng để tạo ra giá trị cao nhất

Liên hệ nhà tổ chức