Giới thiệu

Viết tiếp một câu chuyện tình ...

Câu chuyện của những niềm vui về một trời ký ức, câu chuyện của những xúc cảm yêu thương và câu chuyện của sự hy sinh thầm lặng bởi một tình yêu chân thành.Ở nơi đó có những sự sẻ chia của những con người tưởng chừng như đã bị lãng quên bên đời...  Và cánh đồng Bồ Công Anh sẽ mang chúng ta trở về với những cung bậc cảm xúc của niềm yêu thương, của những tràng cười xuyên suốt mà bộ tứ Mai - Lan - Cúc - Trúc duyên dáng mang đến.

Dandelion - "Bồ Công Anh" - Vở kịch đam mỹ “đậm đặc” đầu tiên theo phong cách Sân khấu nhỏ 5B.

Thoạt nhìn chúng ta nghĩ rằng những cánh hoa Bồ Công Anh mảnh mai, yếu ớt, nhưng kì thực, ẩn đằng sau sự mềm yếu mảnh mai ấy là sự mạnh mẽ, kiên cường đến không ngờ. Bởi ở bất kì nơi đâu, chỉ cần một kẽ nứt nhỏ trên mặt đất, Bồ Công Anh đã có thể sinh trưởng và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Những cánh hoa bay trong gió còn tượng trưng cho những giấc mơ với khát khao mãnh liệt bay cao bay xa, tự do tự tại trong thế giới bao la rộng lớn.

Với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Hạnh Thuý, Tuyền Mập, Hoàng Ngọc Sơn, Vũ Trần, Hữu Tài cùng nhiều diễn viên khác, "Bồ Công Anh" của sân khấu 5B Võ Văn Tần chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng ♥ Vé hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ 190K.

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức