Giới thiệu

CÔNG LÝ NHƯ MẶT TRỜI - thiên bất dung gian!

[Theo thanhnien.vn]
Xoay quanh câu chuyện phá trọng án của Lưu tri huyện (NSƯT Chánh Trực) vừa đến tiếp nhận quan ấn tại một huyện nọ với nạn nhân là Dần Dần Chí (Võ Ngọc Tân), con trai Dần viên ngoại (Hùng Thuận) - một tay nhà giàu cự phách trong vùng, vở kịch phô bày những thói hư tật xấu của xã hội hiện đại một cách tinh tế cùng tiếng cười chua cay.

Đó có thể là những kẻ xu nịnh, vì danh lợi mà hùa theo thói xấu và quyền hành, bất chấp vu oan cho dân lành như Trần hộ vệ (Lê Vinh) và Công Tư tiên sinh (Quốc Thịnh). Đó cũng có thể là những kẻ luôn khoác lên mình gương mặt đạo mạo, đức hạnh, sống cần kiệm với tiêu chí tất cả vì dân nhưng thực chất bên trong bất chấp mọi thủ đoạn để mưu cầu danh lợi, thậm chí sẵn sàng dựng khống những tội danh cho dân nghèo, bức hình xử oan sai như Lưu tri huyện. Đó cũng có thể là những kẻ luôn đặt đồng tiền lên vị trí hàng đầu, dùng mọi thủ đoạn và mưu mô tranh giành lợi ích nhưng luôn ném đá giấu tay, dùng nhan sắc và tiền bạc để thao túng quan chức như bà chủ tửu lầu Lão Khổ (NSƯT Mỹ Uyên). Đó cũng có thể là những kẻ trọc phú sẵn sàng vung tiền để mua bằng cấp cho con cái, phô bày mọi thói sống hợm hĩnh trên tiền, cho rằng đồng tiền có thể mua được tất cả nhưng kết cục con cái hư hỏng, đua đòi như cha con Dần viên ngoại...

Vở diễn được dựng tỉ mỉ lớp lang, đầy kịch tính bất ngờ. Các nhân vật đan xen trong câu chuyện và hàn gắn chặt chẽ bởi một kịch bản mạch lạc, súc tích và nhiều hàm ẩn về nội dung, với sự đóng góp của tất cả ê kíp nghệ sĩ để hình thành đường dây câu chuyện vừa ly kỳ theo hướng phá án, vừa vô cùng hài hước, trào lộng, nắm bắt các xu hướng nội dung được theo dõi trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok.

Vở kịch Công lý như mặt trời của sân khấu nhỏ 5B thực sự mang đến cho khán giả tiếng cười thâm thúy từ ngàn xưa, nhưng ánh mặt trời luôn sáng bởi chúng ta còn hy vọng, cùng bao suy ngẫm, thấm thía

Với sự tham gia của các nghệ sỹ: NSƯT MỸ UYÊN, NS CHÁNH TRỰC, HÙNG THUẬN, QUỐC THỊNH, LÊ VINH, HUY HOÀNG cùng nhiều gương mặt trẻ thực lực 🎭 Vở kch mới toanh, nóng hổi dự sẽ làm nóng Nhà Hát 5B trong thời gian tới. 

Vé hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá 190.000. Mời quý khán giả cùng đến dự phiên xét xử có 1-0-2 tại Nhà Hát 5B. 

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức