Giới thiệu

Mơ giấc tình tình là vở kịch độc đáo thể hiện một màu sắc mới mẻ, trẻ trung ở khâu kịch bản và dàn dựng của sân khấu kịch Idecaf. 

Nội dung vở diễn khá thú vị khi đan xen giữa thế giới của các vị thần ở một khu rừng tình yêu người thường không thể thấy và thế giới của một nhóm bạn trẻ đi cắm trại trong khu rừng ấy. Câu chuyện tình yêu trục trặc giữa vợ chồng hai vị thần cai quản khu rừng song song với những khúc mắc tình yêu của các bạn trẻ đang cắm trại trong rừng đã bị tác động bởi một phép thuật khiến tình yêu của họ rối loạn. Cuối cùng vị tiên gây ra phép thuật này đã hy sinh để sửa chữa sai lầm với ý nghĩa tình yêu thì phải xứng đáng, chân thật, chung thủy dù phải trải qua sầu bi, buồn khổ để thanh lọc tâm hồn. Tình yêu không chỉ có mơ mộng, cuồng nhiệt bất chấp tất cả, mà tình yêu có cả nỗi đau, sự hy sinh để xứng đáng với nó.

Kịch bản và đạo diễn Mơ giấc tình tình do gương mặt trẻ Lê Hoàng Giang thực hiện dựa trên phiên bản vở kịch tốt nghiệp đạo diễn sân khấu của Giang. Là gương mặt mới trẻ măng, nên có thể thấy Lê Hồng Giang ảnh hưởng rất mạnh trào lưu phim, truyện tiên hiệp rất ăn khách hiện nay ở giới trẻ châu Á ở những bộ truyện, phim như: Hoa Thiên Cốt, Tam sinh thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao hoàng hậu… Kịch bản được viết theo nguyên tắc thế giới tiên hiệp với thứ bậc từ cao đến thấp: Thần, đại tiên, tiểu tiên, tinh linh có phép thuật… mang đến mới so với các kịch bản sân khấu quen thuộc khác.

Với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Đình Toàn, Hương Giang và Mỹ Duyên cùng dàn diễn viên trẻ tài năng, Mơ giấc tình tình chắc chắn sẽ mang lại cho quý khán giả nhiều cảm xúc. Vé hiện đang được mở bán trên Ticketbox với giá chỉ từ 220k. Còn chần chờ gì mà không đặt vé ngay nào. 

Điều khoản và điều kiện:

- Kịch không dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Trẻ em trên 12 tuổi mua vé như người lớn. 

- Vé đã mua vui lòng không đổi trả.

- Người mua phải trình vé ở cửa để tham gia sự kiện.

- Người mua chịu trách nhiệm bảo mật thông tin mã vé. Vui lòng giữ email và code vé bảo mật.

- Khi mua vé, tức là người mua đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện trên.

Thông tin vé

Hạng A (Không dành cho trẻ dưới 12 tuổi)

270.000 VND
Vé ngừng bán online

- Giá vé đã bao gồm phí dịch vụ
- Khán giả và trẻ trên 12 tuổi tham gia bắt buộc phải có thẻ xanh tiêm phòng COVID - 19 hoặc giấy chứng nhận F0 khỏi bệnh trong vòng 06 tháng.

Hạng B (Không dành cho trẻ dưới 12 tuổi)

220.000 VND
Vé ngừng bán online

- Giá vé đã bao gồm phí dịch vụ
- Khán giả và trẻ trên 12 tuổi tham gia bắt buộc phải có thẻ xanh tiêm phòng COVID - 19 hoặc giấy chứng nhận F0 khỏi bệnh trong vòng 06 tháng.

Nhà tổ chức

Sân khấu kịch Idecaf

Sân khấu kịch Idecaf ra đời vào tháng 09.1997 với vở "Khoảng khắc tình yêu" đã nhanh chóng gây tiếng vang bởi chất lượng nghệ thuật, nội dung kịch bản sâu sắc, dàn diễn viên nổi tiếng và quan trọng nhất là thái độ phục vụ, tôn trọng khán giả của nhân viên phục vụ lẫn diễn viên của vở. Chỉ sau một thời gian ra mắt, sân khấu Idecaf trở thành một địa chỉ quen thụôc của khán giả mê kịch.

Liên hệ nhà tổ chức